Chuyển đến nội dung chính

Ảnh hưởng của xuất tinh sớm tới hạnh phúc gia đình

 Trong các vấn đề liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới thì xuất tinh sớm là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải. Xuất tinh sớm về cơ bản không phải là một bệnh lý, nó không gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Tuy nhiên nếu để tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như  tới đời sống sinh hoạt của bệnh nhân, đặc biệt là hạnh phúc gia đình.


Biểu hiện của xuất tinh sớm là gì?

– Xuất tinh sớm là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng nam giới xuất tinh không theo chủ định, không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình. Bên cạnh đó cũng có thể hiểu, xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trước thời điểm đạt hưng phấn cực khoái của cả hai.

– Về thời gian quan hệ, nếu nam giới chỉ vừa quan hệ được dưới 3 phút đã xuất tinh thì bị coi là xuất tinh sớm, thời gian quá ngắn, không đủ để thực hiện cuộc giao hợp trọn vẹn. Đối với một số nam giới ở tình trạng nặng khi chỉ vừa thấy điểm nhạy cảm, hoặc chạm vào thân thể của người phụ nữ đã bị xuất tinh. Thậm chí là chỉ xem các hình ảnh có tính khiêu dâm cũng có thể bị xuất tinh. Sau khi bị xuất tinh thì thời gian để cương cứng trở lại là rất lâu, phải mất một thời gian dài, nhưng cũng không đạt được độ cương cứng cần thiết.

  • Lieu phap dieu tri xuat tinh som

Những ảnh hưởng của xuất tinh sớm tới hạnh phúc gia đình.


– Khi nam giới bị mắc xuất tinh sớm, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của nam giới. nam giới sẽ tự cảm thấy mặc cảm tự ti trước bạn đời trong chuyện chăn gối. Nảy sinh tâm lý ngại tiếp xúc, ngại yêu khiến cho tình trạng xuất tinh sớm ngày càng một trầm trọng hơn.

– Khi chuyện chăn gối không còn là hứng thú, lâu dần sẽ dẫn đến những bất hòa trong cuộc sống vợ chồng. Xuất tinh sớm khiến cho nữ giới không thể đạt được khoái cảm như mong muốn, lâu dần chị em đâm ra chán nản, đời sống chăn gối kém mặn mà, dẫn đến không còn hứng thú, xa cách. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng ngoại tình tăng cao, nguy cơ hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ.

– Có thể gây ra vô sinh, xuất tinh sớm không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng liệt dương, rối loạn chức năng tình dục. Những hệ lụy từ xuất tinh sớm có thể nhìn thấy rõ, bên cạnh những tác hại về sức khỏe, nam giới bị xuất tinh sớm còn thường xuyên bị khủng hoảng tinh thần, tâm trạng lo lắng, bất ổn.

  • Lo lang khi xuat tinh qua nhanh

Đây là nỗi lòng khó nói của các đấng mày râu, để hạn chế tình trạng này, nam giới có thể tâm sự hoặc chia sẻ thẳng thắn với vợ. Qua đó có thể nhận được sự cảm thông và cùng nhau tìm cách khắc phục tình trạng này. Khi bị tình trạng này kéo dài, tốt nhất các bạn không nên chủ quan hoặc tự chữa trị mà nên đến các cơ sở y tế và phòng khám để nhận được lời khuyên hoặc tư vấn chữa trị của bác sĩ.


Hi vọng những thông tin về ảnh hưởng của xuất tinh sớm đến hạnh phúc gia đình sẽ giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo và hiểu biết để tự chăm sóc sức khỏe cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại   0269 398 1111 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số  1502A, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước,TP. Long Xuyên, An Giang các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Tham Khảo Thêm:

https://sites.google.com/view/nam-hoc-an-giang/trang-chu/nam-khoa/bi-dai-bao-quy-dau-thi-phai-lam-sao

https://sites.google.com/view/nam-hoc-an-giang/trang-chu/nam-khoa/bi-lo-loet-o-bo-phan-sinh-duc-nam

https://sites.google.com/view/nam-hoc-an-giang/trang-chu/nam-khoa/bi-roi-loan-cuong-duong-uong-thuoc-gi-mau-khoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÂY RAU MUỐNG CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ

  Cây rau muống vị ngọt nhạt, tính mát, được sử dụng trong Đông y để thanh nhiệt cơ thể, giải độc, nhuận tràng, kích thích hệ tiêu hóa,... Đặc biệt, rau muống được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Vậy thực hư bài thuốc dân gian này có hiệu quả? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời. Cây rau muống có tác dụng gì? Đặc điểm cây rau muống:  Thuộc thân thảo, thân rỗng, dày, có nhiều đốt, có rễ ở các đốt. Lá rau muống có hình 3 cạnh, phiến lá dài 7 – 9cm, rộng 3.5 – 7cm, cuống lá nhẵn. Hoa rau muống to, có màu trắng hoặc hồng tím. Quả rau muống hình cầu, hạt có lông màu nâu, mỗi quả chứa 4 hạt. Hình ảnh cây rau muống Trung bình, 100g  cây hoa rau muống  chứa chất dinh dưỡng như: Carbohydrate: 3.14g Nước: 78.2g Chất đạm: 2.6g Vitamin A: 39% Vitamin C: 66% Khoáng chất: 77mg canxi, 39mg photpho, 312mg kali,... Rau muống không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn ngon. Rau muống còn mang lại nhiều giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe con người. 1. Hỗ trợ hoạ

CÓ CỤC CỨNG Ở HẬU MÔN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO

  Có cục cứng ở hậu môn   khiến nhiều người lo lắng và không biết đây là bị bệnh gì. Triệu chứng này không chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý vùng hậu môn. Vậy, có cục cứng ở hậu môn điều trị như thế nào? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang   sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin cần thiết về vấn đề này. Tham Khảo Thêm: Nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả Bị herpes sinh dục khi mang thai có ảnh hưởng đến thai không? Những món ăn làm liệt dương nam giới cần phải biết Có cục cứng ở hậu môn là bị bệnh gì? Các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang  cho biết,  có cục cứng ở hậu môn  là biểu hiện của bệnh apxe hậu môn. Apxe hậu môn là một dạng bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do các mô mềm xung quanh ống hậu môn – trực tràng bị nhiễm khuẩn chứa mủ cấp tính. Các mô mềm có chứa mủ này sau một thời gian có thể bị vỡ gây ra rò hậu môn. Thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một

CÂY RAU MÁ CHỮA BỆNH TRĨ ĐƠN GIẢN

  Cây rau má hỗ trợ chữa bệnh trĩ là phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến, đem lại một số chuyển biến tích cực cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi sử dụng rau má, người bệnh cần thực hiện đúng cách, đúng liều lượng mới hy vọng kết quả khả quan. Nếu băn khoăn cách chữa trĩ bằng rau má như thế nào thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây. Cây rau má có tác dụng gì? Cây rau má  còn có tên gọi khác là lôi công thảo, liên tiền thảo, tích tuyết thảo. Thuộc cây thân thảo, nguồn gốc từ đảo Thái Bình Dương, nước Úc,… và các nước khu vực châu Á. Rau má vườn  chứa nhiều dưỡng chất, không chỉ làm thức ăn, rau má còn là nguồn dược liệu quý giúp điều trị bệnh. Cây rau má 1. Giải nhiệt, hạ sốt, mát gan Rau má là thảo dược có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng), có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc,…  Uống nước rau má mỗi ngày  giúp đẹp da, thanh nhiệt cơ thể. 2. Chữa bệnh đường tiêu hóa Hoạt tính chống viêm nhiễm, chống oxy hóa của lá rau má có tác dụng cải thiện sức khỏe ruột và đ