Chuyển đến nội dung chính

bác sĩ nam khoa tư vấn sức khỏe trực tuyến tại An Giang

 Không chỉ riêng phái đẹp mà các đáng mày râu cũng có những vấn đề thầm kín, tế nhị về sức khỏe mà không tiện nói với người khác. Chính vì điều đó, tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí cho sức khỏe nam giới đã ra đời, giúp cho phái mạnh giải đáp mọi thắc mắc.

Tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến 24/24 tại Phòng khám đa khoa An Giang – Long Xuyên

  Hiện nay, tổng đài tư vấn sức khỏe nam giới trực tuyến tại Phòng khám đa khoa An Giang – An Giang là tổng đài được các bác sĩ nam khoa đầu ngành đánh giá cao và được đông đảo bệnh nhân tại An Giang và các tỉnh miền Tây tin tưởng, lựa chọn tư vấn.

  Chính vì vậy, nếu không có thời gian đến trực tiếp phòng khám thì phái mạnh có thể lựa chọn hình thức tư vấn khám bệnh nam khoa trực tuyến miễn phí qua số {so}, mọi thắc mắc của bạn sẽ nhanh chóng được các chuyên gia nam khoa An Giang trực tiếp giải đáp bất kì thời gian nào trong ngày, kể cả những ngày lễ, tết.

XEM THÊM:

Bị sưng tinh hoàn bên phải nguyên nhân là gì?

Hạt nhỏ trên tinh hoàn là biểu hiện bệnh gì? Chuyên gia chia sẻ

Tinh hoàn không đều có sao không? Chuyên gia chia sẻ

  Với tổng đài tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến qua điện thoại, Phòng khám chuyên khoa nam học An Giang luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của phái mạnh về các bệnh nam khoa như:

Bệnh liên quan đến xuất tinh

    Xuất tinh sớm

  Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do bị dài – hẹp bao quy đầu, yếu tố tâm lí, bệnh lý, … biểu hiện thường thấy là chỉ vừa giao hợp 2 – 3 phút đã xuất tinh. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ khiến cho người bệnh bị ảnh hưởng tâm lí nghiêm trọng, tăng khả năng vô sinh, đe dọa hạnh phúc gia đình, …

Nam giới cảm thấy chán "yêu" khi bị xuất tinh sớm

     Xuất tinh ra máu

  Đây là tình trạng tinh dịch nam giới xuất hiện máu, đau căng vùng bìu, đau vùng xương chậu, đau lưng, … Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do tinh hoàn nam giới bị chấn thương, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh.

     Không xuất tinh

  Nguyên nhân gây nên bệnh lý này là do phái mạnh căng thẳng tâm lý, tuyến tiền liệt gặp vấn đề, … kéo dài bệnh sẽ khiến cho phái mạnh rơi vào trạng thái xuất tinh ngược dòng, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, vô sinh, … Biểu hiện thường thấy của bệnh là phái mạnh không đạt được khoái cảm mỗi khi “yêu” hoặc đạt được khoái cảm nhưng lại không thể xuất tinh.

 Bệnh về bao quy đầu

     Viêm bao quy đầu

  Nguyên nhân gây ra bệnh lý này là do dài – hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ, thủ dâm quá nhiều, … Triệu chứng thường thấy cả bệnh là đau nhức phần quy đầu, xung quanh vùng quy đầu có màu đỏ, xuất hiện những đốm đỏ li ti, sưng tấy, đau rát mỗi khi đi tiểu, mụn mủ ở đầu dương vật. Bệnh để lâu sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hệ tiết niệu, bộ phận sinh dục, tăng nguy cơ vô sinh, …

     Hẹp – dài bao quy đầu

  Tuy đây không phải là bệnh lý nhưng lại là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nam giới như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, … Biểu hiện thường thấy của bệnh là phần da quy đầu trùm kín đầu dương vật, không thể tuột xuống mỗi khi cương cứng. Không điều trị sớm bệnh sẽ gây đau đớn và khó khăn khi quan hệ tình dục, tăng nguy cơ gây ra các bệnh viêm nhiễm cho bạn tình, …

Các dạng bao quy đầu thường gặp ở nam giới

 Bệnh về tuyến tiền liệt

     Viêm tuyến tiền liệt

  Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do các loại vi khuẩn như tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn loại bạch hầu và trực khuẩn đại trường gây nên, phái mạnh mắc bệnh thường có biểu hiện tiểu khó, buổn tiểu liên tục, tiểu buốt, … Bệnh để lâu sẽ dẫn đến nhiều hệ quả xấu cho sức khỏe nam giới như: ảnh hưởng niệu đạo, chức năng sinh sản, …

     U xơ tuyến tiền liệt

  Đây là bệnh lý thường gặp ở đàn ông trung niên, khi bệnh phát triển sẽ gây chèn ép, cản trở đường ra của nước tiểu, gây nên tình trạng ứ động, tắc nghẽn đường tiểu. U xơ để lâu ngày sẽ trở thành mãn tính gây viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm thận, thậm chí dẫn đến suy thận.

 Bệnh về tinh hoàn

     Viêm tinh hoàn

  Biểu hiện thường thấy của bệnh lý này là tinh hoàn sưng đau, nhất là mỗi khi đi tiểu và quan hệ tình dục, cảm giác nặng trĩu nơi tinh hoàn, … bệnh có nguy cơ biến chứng thành nhiều bệnh lý nguy hiểm như: viêm đường tiết niệu, ưng thư tinh hoàn, vô sinh, …

Viêm tinh hoàn khiến nam giới đối mặt với nguy cơ vô sinh

     Viêm mào tinh hoàn

  Nguyên nhân gây bệnh là do nhiễm trùng đường niệu đạo và bàng quang, từ đó khiến cho mào tinh bị viêm nhiễm, không điều trị bệnh sẽ dẫn đến apxe bìu, teo tinh hoàn, giảm khả năng sinh sản.

     Giãn tĩnh mạch thừng tinh

  Bệnh lý này là chính là tình trạng dây tĩnh mạch của thừng tinh bị căng giãn một cách bất thường, khiến cho tình hoàn nam giới bị chảy xệ. Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do máu chảy ngược dòng tại tĩnh mạch hoặc không thể lưu thông.

  Bên cạnh đó còn có các bệnh như: liệt dương, yếu sinh lý, vô sinh, … Vì vậy, nếu vẫn chưa sắp xếp được thời gian đến trực tiếp phòng khám để kiểm tra, tư vấn thì tổng đài tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến của Phòng khám đa khoa An Giang sẽ là nơi để bạn có thể an tâm chia sẻ.

Lợi ích của việc tư vấn sức khỏe nam giới trực tuyến tại An Giang

  Có thể nói tổng đài tư vấn bệnh nam khoa online ra đời chính là chiếc cầu rút ngắn khoảng cách giữa bác sĩ và bệnh nhân, giúp bệnh nhân nam giới giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của mình mà không có bất kì ngại ngừng nào.

Những ưu điểm mà tổng đài tư vấn sức khỏe nam giới trực tuyến tại An Giang mang lại cho phái mạnh là:

 Giúp nam giới có thể nói ra được băn khoăn, e ngại về tình trạng sức khỏe của mình.

 Cung cấp cho phái mạnh một cách tỉ mỉ, chính xác những kiến thức để phòng tránh và bảo vệ sức khỏe của mình trước những căn bệnh nam khoa, bệnh viêm nhiễm qua đường tình dục không an toàn.

 Tổng đài tư vấn bệnh nam khoa giúp phái mạnh tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

 Tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 giúp phái mạnh linh hoạt về thời gian gửi những thắc mắc hoặc vấn đề cần tư vấn bất cứ khi nào có nhu cầu.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn giỏi nghề, tận tâm với bệnh nhân

 Mọi thông tin cá nhân của phái mạnh đều được bảo mật tuyệt đối.

 Phái mạnh hoàn toàn có thể tin tưởng khi tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến miễn phí qua điện thoại với chúng tôi – Phòng khám đa khoa An Giang, bởi các thông tin được cung cấp đều do các bác bác sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi nên bảo đảm chính xác cao.

  Tổng đài tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến của Phòng khám nam học An Giang không chỉ giúp phái mạnh giải đáp mọi thắc mắc của mình mà chúng tôi còn lắng nghe, chia sẻ cùng bạn những tâm tư, nguyện vọng với đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi nghề, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.

Để được tư vấn bệnh nam khoa miễn phí, chính xác, phái mạnh vui lòng liên hệ số 0296.398.0000 hoặc nhấp vào bảng tư vấn phía trên để được tư vấn cùng các chuyên gia tại phòng khám và đặt hẹn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÂY RAU MUỐNG CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ

  Cây rau muống vị ngọt nhạt, tính mát, được sử dụng trong Đông y để thanh nhiệt cơ thể, giải độc, nhuận tràng, kích thích hệ tiêu hóa,... Đặc biệt, rau muống được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Vậy thực hư bài thuốc dân gian này có hiệu quả? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời. Cây rau muống có tác dụng gì? Đặc điểm cây rau muống:  Thuộc thân thảo, thân rỗng, dày, có nhiều đốt, có rễ ở các đốt. Lá rau muống có hình 3 cạnh, phiến lá dài 7 – 9cm, rộng 3.5 – 7cm, cuống lá nhẵn. Hoa rau muống to, có màu trắng hoặc hồng tím. Quả rau muống hình cầu, hạt có lông màu nâu, mỗi quả chứa 4 hạt. Hình ảnh cây rau muống Trung bình, 100g  cây hoa rau muống  chứa chất dinh dưỡng như: Carbohydrate: 3.14g Nước: 78.2g Chất đạm: 2.6g Vitamin A: 39% Vitamin C: 66% Khoáng chất: 77mg canxi, 39mg photpho, 312mg kali,... Rau muống không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn ngon. Rau muống còn mang lại nhiều giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe con người. 1. Hỗ trợ hoạ

CÓ CỤC CỨNG Ở HẬU MÔN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO

  Có cục cứng ở hậu môn   khiến nhiều người lo lắng và không biết đây là bị bệnh gì. Triệu chứng này không chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý vùng hậu môn. Vậy, có cục cứng ở hậu môn điều trị như thế nào? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang   sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin cần thiết về vấn đề này. Tham Khảo Thêm: Nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả Bị herpes sinh dục khi mang thai có ảnh hưởng đến thai không? Những món ăn làm liệt dương nam giới cần phải biết Có cục cứng ở hậu môn là bị bệnh gì? Các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang  cho biết,  có cục cứng ở hậu môn  là biểu hiện của bệnh apxe hậu môn. Apxe hậu môn là một dạng bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do các mô mềm xung quanh ống hậu môn – trực tràng bị nhiễm khuẩn chứa mủ cấp tính. Các mô mềm có chứa mủ này sau một thời gian có thể bị vỡ gây ra rò hậu môn. Thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một

2 cách điều trị viêm nứt kẽ hậu môn cực hiệu quả

  Hiện nay, y học phát triển,  cách điều trị viêm nứt kẽ hậu môn   dứt điểm, không tái phát không còn là vấn đề khó khăn nữa. Người bệnh có thể sử dụng thuốc điều trị hoặc làm tiểu phẫu và có một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để bệnh nhanh chóng hồi phục. Cách điều trị viêm nứt kẽ hậu môn hiệu quả Viêm  nứt kẽ hậu môn  là bệnh lý thuộc vùng hậu môn - trực tràng, hình thành do niêm mạc da ống hậu môn bị nhiễm khuẩn khiến vùng nếp gấp hậu môn bị nứt, lở lét tạo thành nứt dài từ 0,5 – 1cm. Nứt kẽ hậu môn có thể gặp ở mọi đối tượng không phân biệt giới tính và tuổi tác. Người mắc bệnh nứt kẽ hậu môn thường do: Táo bón lâu ngày, đại tiện khó, viêm nhiễm đường ruột, quan hệ tình dục bằng hậu môn, tiểu sử phẫu thuật,... Bệnh nứt kẽ hậu môn Hầu hết mọi người nghĩ điều trị viêm nứt kẽ hậu môn đơn giản, cứ để vết nứt kẽ tự lành. Tuy nhiên, hậu môn là nơi tập trung nhiều vi khuẩn, nếu không điều trị sớm, vi khuẩn có hại sẽ xâm nhập và làm viêm nhiễm vết thương, dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm