Chuyển đến nội dung chính

Bạn đã biết cách trị bệnh trĩ nhanh nhất không

 Cách trị bệnh trĩ nhanh nhất sẽ giúp các bệnh nhân thoát được những khó chịu, phiền toái và rất nhiều nguy hiểm mà bệnh gây ra, đặc biệt là ung thư trực tràng ác tính.

Bài viết sau đây, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa An Giang sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về cách chữa bệnh trĩ để bạn đọc cùng tham khảo.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý nguy hiểm ở vùng hậu môn – trực tràng phổ biến nhất hiện nay. Đây là tình trạng các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị giãn ra quá mức, phình to lên, tạo ra các búi trĩ, sa ra ngoài hậu môn.

Tư vấn phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Tư vấn phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Người mắc bệnh trĩ thường thấy xuất hiệu các biểu hiện sau:

  • Đại tiện ra máu: Tùy theo mức độ của bệnh mà lượng máu sẽ chảy ra nhiều hay ít. Ở thời kỳ đầu, bệnh mới xuất hiện thì lượng máu ra rất ít, bạn chỉ có thể nhìn thấy ở giấy vệ sinh hoặc lẫn trong phân. Nhưng về sau, lượng máu sẽ tăng dần, có thể nhỏ giọt hoặc thành tia sau mỗi lần đi cầu, nhiều trường hợp còn thấy xuất hiện cả những cục máu đông tụ lại, rất nguy hiểm.
  • Đau rát hậu môn: Người bệnh sẽ thấy mức độ đau tăng dần lên mỗi lần đi cầu, do búi trĩ bị tác động hoặc cọ sát khiến thành hậu môn bị tổn thương, gây ra tình trạng đau rát.
  • Ngứa hậu môn: Vùng da tại hậu môn bị kích ứng do lượng dịch nhầy tiết ra nhiều, ẩm ướt, khó chịu. Tình trạng bệnh này sẽ ngày càng nặng hơn nếu bạn mặc quần quá chặt, gò bó, khó chịu.
  • Sa búi trĩ: Ở giai đoạn 1 và 2 thì dấu hiệu sa búi trĩ thường không rõ ràng, chỉ phát hiện được khi đi đại tiện. Nhưng khi bệnh chuyển nặng hơn, búi trĩ sẽ sa ra ngoài gây nên tình trạng cộm vướng, đau rát cho người bệnh.

Cách trị bệnh trĩ nhanh nhất

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa An Giang chia sẻ: Khi thấy bất cứ dấu hiệu nào của bệnh, người bệnh không nên chủ quan, coi thường bệnh mà cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín để thăm khám và điều trị ngay. Tại đây, dựa vào tình trạng bệnh và sức khỏe của mỗi người mà các bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị triệt để bệnh trĩ hiệu quả. 

Hiện nay, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là cách điều trị bệnh trĩ nhanh nhất. HCPT là phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, đem lại rất nhiều ưu việt khi chữa trị.

Quy trình điều trị bệnh trĩ

     Điều trị trĩ nội bằng sóng cao tần HCPT, đầu tiên bác sĩ sẽ mở lỗ hậu môn cách ống hậu môn và trực tràng khoảng 4cm. Sau đó, dựa trên nguyên lý hoạt động của các ion điện tích tương tác lên thành huyết mạch khiến cho quang đông huyết quản, thắt chặt và cố định vị trí cần cắt. Đồng thời, kéo lớp niêm mạc bị sa xuống và loại bỏ chúng. Quy trình thực hiện gồm 4 bước sau:

  •  Bước 1: Dùng sóng điện tác động lên tế bào bị tổn thương.
  • Bước 2: Tiến hành tách và cố định tế bào bị tổn thương.
  • Bước 3: Thành công loại bỏ các tế bào bệnh.
  • Bước 4: Vị trí bị tổn thương được loại bỏ.

Những ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các phương pháp cắt trĩ truyền thống với các ưu điểm sau:  

  • Độ an toàn cao: Toàn bộ quá trình thực hiện đảm bảo an toàn cao và đáng tin cậy, không xảy ra bất cứ sai sót nào.
  • Ít chảy máu, không đau hoặc ít đau: HCPT không làm ảnh hưởng đến các tổ chức mô và tế bào lân cận trong quá trình thực hiện. Do đó, không gây cảm giác bỏng rát, ít đau đớn và tỷ lệ mất máu, thiếu máu sau phẫu thuật thường không có.
  • Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh: Thường mỗi ca phẫu thuật chỉ kéo dài trung bình khoảng 20 phút, bệnh nhân cũng không cần nằm viện mà có thể về nhà ngay sau đó. Thời gian hồi phục hoàn toàn cũng không kéo dài như nhiều phương pháp cắt trĩ truyền thống khác.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ tốt nhất

Phương pháp điều trị bệnh trĩ tốt nhất

  • Giảm khả năng tái phát: Phương pháp HCPT ít xảy ra các biến chứng bệnh trĩ sau cắt trĩ như: Hẹp hậu môn, đại tiện không tự chủ… Bên cạnh đó còn hạn chế khả năng phát bệnh đến mức thấp nhất.

Trong thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa An Giang đã áp dụng thành công phương pháp HCPT vào điều trị bệnh trĩ cho rất nhiều người và nhận được sự quan tâm, tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân. Phòng khám tự hào là cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng nhất ở An Giang.

Hy vọng thông tin về cách trị bệnh trĩ nhanh nhất mà các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa An Giang chia sẻ ở trên giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm về bệnh hãy gọi ngay đến số điện thoại 0296 398 0000 để được các chuyên gia hậu môn – trực tràng tư vấn chi tiết.

Xem Thêm:

Đi tiểu ra cục máu đông ở nữ là bị làm sao?

Tiểu buốt tiểu rắt ở nữ là bệnh gì? Cách chữa trị an toàn

Đi tiểu ra máu và buốt sau khi quan hệ ở nữ nguyên nhân là gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÂY RAU MUỐNG CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ

  Cây rau muống vị ngọt nhạt, tính mát, được sử dụng trong Đông y để thanh nhiệt cơ thể, giải độc, nhuận tràng, kích thích hệ tiêu hóa,... Đặc biệt, rau muống được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Vậy thực hư bài thuốc dân gian này có hiệu quả? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời. Cây rau muống có tác dụng gì? Đặc điểm cây rau muống:  Thuộc thân thảo, thân rỗng, dày, có nhiều đốt, có rễ ở các đốt. Lá rau muống có hình 3 cạnh, phiến lá dài 7 – 9cm, rộng 3.5 – 7cm, cuống lá nhẵn. Hoa rau muống to, có màu trắng hoặc hồng tím. Quả rau muống hình cầu, hạt có lông màu nâu, mỗi quả chứa 4 hạt. Hình ảnh cây rau muống Trung bình, 100g  cây hoa rau muống  chứa chất dinh dưỡng như: Carbohydrate: 3.14g Nước: 78.2g Chất đạm: 2.6g Vitamin A: 39% Vitamin C: 66% Khoáng chất: 77mg canxi, 39mg photpho, 312mg kali,... Rau muống không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn ngon. Rau muống còn mang lại nhiều giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe con người. 1. Hỗ trợ hoạ

CÓ CỤC CỨNG Ở HẬU MÔN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO

  Có cục cứng ở hậu môn   khiến nhiều người lo lắng và không biết đây là bị bệnh gì. Triệu chứng này không chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý vùng hậu môn. Vậy, có cục cứng ở hậu môn điều trị như thế nào? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang   sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin cần thiết về vấn đề này. Tham Khảo Thêm: Nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả Bị herpes sinh dục khi mang thai có ảnh hưởng đến thai không? Những món ăn làm liệt dương nam giới cần phải biết Có cục cứng ở hậu môn là bị bệnh gì? Các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang  cho biết,  có cục cứng ở hậu môn  là biểu hiện của bệnh apxe hậu môn. Apxe hậu môn là một dạng bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do các mô mềm xung quanh ống hậu môn – trực tràng bị nhiễm khuẩn chứa mủ cấp tính. Các mô mềm có chứa mủ này sau một thời gian có thể bị vỡ gây ra rò hậu môn. Thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một

CÂY RAU MÁ CHỮA BỆNH TRĨ ĐƠN GIẢN

  Cây rau má hỗ trợ chữa bệnh trĩ là phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến, đem lại một số chuyển biến tích cực cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi sử dụng rau má, người bệnh cần thực hiện đúng cách, đúng liều lượng mới hy vọng kết quả khả quan. Nếu băn khoăn cách chữa trĩ bằng rau má như thế nào thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây. Cây rau má có tác dụng gì? Cây rau má  còn có tên gọi khác là lôi công thảo, liên tiền thảo, tích tuyết thảo. Thuộc cây thân thảo, nguồn gốc từ đảo Thái Bình Dương, nước Úc,… và các nước khu vực châu Á. Rau má vườn  chứa nhiều dưỡng chất, không chỉ làm thức ăn, rau má còn là nguồn dược liệu quý giúp điều trị bệnh. Cây rau má 1. Giải nhiệt, hạ sốt, mát gan Rau má là thảo dược có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng), có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc,…  Uống nước rau má mỗi ngày  giúp đẹp da, thanh nhiệt cơ thể. 2. Chữa bệnh đường tiêu hóa Hoạt tính chống viêm nhiễm, chống oxy hóa của lá rau má có tác dụng cải thiện sức khỏe ruột và đ