Chuyển đến nội dung chính

BAO NHIÊU PHÚT THÌ COI LÀ XUẤT TINH SỚM

 Xuất tinh sớm có lẽ là cụm từ quá quen thuộc mà chúng ta đã được nghe rất nhiều. Thời gian quan hệ ngắn chính là biểu hiện của bệnh lý này. Vậy bao nhiêu phút thì được coi là xuất tinh sớm? Đây chắc chắn cũng đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều nam giới. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm được gợi ý đáp án nhé!

Xuất tinh sớm

BAO NHIÊU PHÚT THÌ ĐƯỢC COI LÀ XUẤT TINH SỚM?

Xuất tinh được kiểm soát bởi hệ thống thần kinh trung ương. Khi có sự kích thích tình dục, tín hiệu sẽ được gửi tới não tủy của bạn. Khi nam giới đạt đến một mức độ phấn khích nhất định thì các tín hiệu sẽ được gửi từ não đến cơ quan sinh sản. Điều này sẽ khiến tinh dịch được giải phóng ra ngoài qua dương vật gọi là hiện tượng xuất tinh.

Xuất tinh sớm được hiểu là tình trạng nam giới đạt cực khoái và xuất tinh quá nhanh, không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh. Hiện tượng này có thể xảy ra trước hoặc trong khi đang giao hợp.

BAO NHIÊU PHÚT THÌ ĐƯỢC COI LÀ XUẤT TINH SỚM


Các chuyên gia y tế cho biết, cho tới thời điểm hiện tại thì chưa có bất kì một công bố nào đưa ra nhận định chính xác về thời gian xuất tinh sớm. Tuy nhiên theo một công trình nghiên cứu mới đây cho thấy, thời gian quan hệ trung bình ở nam giới là 7,3 phút. Một cuộc “mây mưa” hoàn hảo được kéo dài trong khoảng thời gian như sau:

 Từ 5 đến 30 phút là màn dạo đầu.

 7 đến 15 phút kế tiếp là thực hiện việc quan hệ được tính từ khi đưa dương vật vào trong âm đạo.

Như vậy, thời gian “ân ái” của một đàn ông bình thường thì thường kéo dài từ 7 đến 15 phút. Căn cứ vào đó, các chuyên gia đã đưa ra những quan điểm về xuất tinh sớm như sau:

 Xuất tinh sớm là khi đưa cậu nhỏ vào trong âm đạo và xuất tinh không thể kiểm soát theo ý muốn dưới 2 phút.

 Khi quan hệ từ 3 – 5 phút thì được coi là mức trung bình. Trong khoảng thời gian này, nam giới vẫn có thể đưa được bạn tình lên đỉnh.

 Từ 7 đến 15 phút thì được coi là thời gian hoàn hảo cho mỗi “cuộc yêu”. Cả 2 có thể cùng lên đỉnh và đạt được khoái cảm tình dục.

Vậy câu trả lời cuối cùng được đưa ra là thời gian gian quan hệ dưới 2 phút tính từ khi đưa dương vật vào trong âm đạo thì được xem là xuất tinh sớm.

XUẤT TINH SỚM CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Các chuyên gia nam học cho biết, tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới không phải là một bệnh lý nguy hiểm. Nếu được phát hiện và điều trị kịp thời thì có thể chữa khỏi một cách hoàn toàn. Điều quan trọng là nam giới cần vứt bỏ sự tự ti, xấu hổ để đi thăm khám bệnh. Dựa vào nguyên nhân và tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp khác nhau dùng để điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Trong đó không thể không nhắc tới kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh dương vậtĐây là phương pháp được các nhà chuyên môn đánh già là phương pháp tốt nhất hiện này trong điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Phương pháp này sử dụng kỹ thuật số hiện đại, kết hợp với sự không can thiệp của nguyên lý Đông y kinh lạc học truyền thống. Các thiết bị y học trị liệu kỹ thuật cao không gây ra vết thương mới, tiến hành trị liệu bên ngoài cho người sử dụng, an toàn không đau đớn, không có bất kỳ tác dụng phụ nào, không có tính ỷ lại.

kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh dương vật


Kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh dương vật mang trong mình những ưu điểm thật sự nổi bật như:

 Tạo vết thương nhỏ, không gây đau đớn.

 An toàn, không gây ra biến chứng nguy hiểm.

 Quá trình điều trị và hồi phục đều diễn ra nhanh chóng.

 Điều trị một lần duy nhất, không lo tái phát.

Xem Thêm:

Nguyên nhân gây bệnh mề đay là gì? Cách chữa trị an toàn

Bệnh mề đay nên ăn gì và kiêng gì thì tốt?

Chữa mề đay mẩn ngứa bằng lá khế có hiệu quả không?

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa An Giang là một trong số ít những cơ sở đang áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến này. Đây là một cơ sở y tế uy tín chuyên khám và điều trị các bệnh về rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ nam khoa tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, vừa mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Vì vậy mà nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây điều trị xuất tinh sớm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÂY RAU MUỐNG CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ

  Cây rau muống vị ngọt nhạt, tính mát, được sử dụng trong Đông y để thanh nhiệt cơ thể, giải độc, nhuận tràng, kích thích hệ tiêu hóa,... Đặc biệt, rau muống được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Vậy thực hư bài thuốc dân gian này có hiệu quả? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời. Cây rau muống có tác dụng gì? Đặc điểm cây rau muống:  Thuộc thân thảo, thân rỗng, dày, có nhiều đốt, có rễ ở các đốt. Lá rau muống có hình 3 cạnh, phiến lá dài 7 – 9cm, rộng 3.5 – 7cm, cuống lá nhẵn. Hoa rau muống to, có màu trắng hoặc hồng tím. Quả rau muống hình cầu, hạt có lông màu nâu, mỗi quả chứa 4 hạt. Hình ảnh cây rau muống Trung bình, 100g  cây hoa rau muống  chứa chất dinh dưỡng như: Carbohydrate: 3.14g Nước: 78.2g Chất đạm: 2.6g Vitamin A: 39% Vitamin C: 66% Khoáng chất: 77mg canxi, 39mg photpho, 312mg kali,... Rau muống không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn ngon. Rau muống còn mang lại nhiều giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe con người. 1. Hỗ trợ hoạ

CÓ CỤC CỨNG Ở HẬU MÔN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO

  Có cục cứng ở hậu môn   khiến nhiều người lo lắng và không biết đây là bị bệnh gì. Triệu chứng này không chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý vùng hậu môn. Vậy, có cục cứng ở hậu môn điều trị như thế nào? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang   sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin cần thiết về vấn đề này. Tham Khảo Thêm: Nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả Bị herpes sinh dục khi mang thai có ảnh hưởng đến thai không? Những món ăn làm liệt dương nam giới cần phải biết Có cục cứng ở hậu môn là bị bệnh gì? Các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang  cho biết,  có cục cứng ở hậu môn  là biểu hiện của bệnh apxe hậu môn. Apxe hậu môn là một dạng bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do các mô mềm xung quanh ống hậu môn – trực tràng bị nhiễm khuẩn chứa mủ cấp tính. Các mô mềm có chứa mủ này sau một thời gian có thể bị vỡ gây ra rò hậu môn. Thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một

CÂY RAU MÁ CHỮA BỆNH TRĨ ĐƠN GIẢN

  Cây rau má hỗ trợ chữa bệnh trĩ là phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến, đem lại một số chuyển biến tích cực cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi sử dụng rau má, người bệnh cần thực hiện đúng cách, đúng liều lượng mới hy vọng kết quả khả quan. Nếu băn khoăn cách chữa trĩ bằng rau má như thế nào thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây. Cây rau má có tác dụng gì? Cây rau má  còn có tên gọi khác là lôi công thảo, liên tiền thảo, tích tuyết thảo. Thuộc cây thân thảo, nguồn gốc từ đảo Thái Bình Dương, nước Úc,… và các nước khu vực châu Á. Rau má vườn  chứa nhiều dưỡng chất, không chỉ làm thức ăn, rau má còn là nguồn dược liệu quý giúp điều trị bệnh. Cây rau má 1. Giải nhiệt, hạ sốt, mát gan Rau má là thảo dược có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng), có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc,…  Uống nước rau má mỗi ngày  giúp đẹp da, thanh nhiệt cơ thể. 2. Chữa bệnh đường tiêu hóa Hoạt tính chống viêm nhiễm, chống oxy hóa của lá rau má có tác dụng cải thiện sức khỏe ruột và đ