Chuyển đến nội dung chính

Cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền

 Que cấy tránh thai là phương pháp tránh thai mới được sử dụng thay thế cho những chị em không thích hợp để đặt vòng tránh thai. Do là phương pháp mới nên cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền và có đắt không? được rất nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu khi có nhu cầu cấy que. Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết bên dưới, các chị em cùng tham khảo để có thêm thông tin khi cần thực hiện tránh thai.

Những điều cần biết về que cấy tránh thai

Que cấy tránh thai là gì?

 Que cấy tránh thai là ống nhựa dẻo có kích thước nhỏ, bên trong ống có chứa nội tiết tố Etonogestrel hoặc Levonorgestrel có tác dụng tránh thai. Thông thường, que cấy tránh thai được cấy vào bên dưới cánh tay không thuận của chị em phụ nữ.

 Sau khi que cấy tránh thai được cấy cơ thể sẽ phát huy tác dụng sau 24h và có tác dụng kéo dài trong khoảng 3 – 5 năm tùy vào loại que cấy. Bên cạnh đó, trong thời gian cấy que tránh thai thì các chị em không cần thực hiện thêm biện pháp tránh thai nào khác.

Cấy que tránh thai có tác dụng trong thời gian bao lâu?

Cấy que tránh thai được xem là biện pháp tránh thai đáng tin cậy, có hiệu quả ngừa thai lên đến 99%. Tuy nhiên, que cấy tránh thai không thể phòng ngừng HIV/AIDS hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Que cấy tránh thai có tác dụng trong khoảng 3 – 5 năm, tuy nhiên thời gian tác dụng cụ thể còn phụ thuộc vào từng loại que khác nhau. Dưới đây là một số dạng que cấy tránh thai phổ biến và thời gian phát huy tác dụng của các loại que cấy:

 Implanon: 1 que và có tác dụng trong 3 năm.

 Sinoplant, Jadelle: 2 que và có tác dụng trong 5 năm.

 Norplant: 6 que và có tác dụng trong khoảng 5 – 7 năm.

Trong đó que cấy Implanon được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhờ kỹ thuật cấy que đơn giản và hiệu quả tránh thai tốt.

Cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền và có đắt không?

Cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền và có đắt không?

Cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền, có đắt không?

Cấy que tránh thai được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên các chị em cần cân nhắc đến cơ địa, tình trạng sức khỏe… khi lựa chọn phương pháp cấy que tránh thai.

Khi lựa chọn phương pháp này, nhiều chị em thắc mắc không biết cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền. Trên thực tế, thực hiện cấy que tránh thai thường không có mức chi phí cụ thể và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Loại que cấy tránh thai

 Que cấy tránh thai có nhiều loại khác nhau như: Implanon, Sinoplant, Jadelle, Norplant… tùy vào thời gian muốn tránh thai mà các chị em sẽ lựa chọn loại que cấy thích hợp. Mỗi loại que tránh thai có giá thành khác nhau nên cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền cũng khác nhau.

 Với những que cấy có chất lượng tốt thường có giá thành cao hơn nhưng chênh lệch không cao và có thể mang đến hiệu quả tránh thai cao.

Chất lượng que cấy tránh thai

 Mỗi loại que cấy tránh thai có chất lượng khác nhau, bên cạnh đó chất lượng của que cấy tránh thai còn phụ thuộc vào các yếu tố như: ngày sản xuất, hiệu quả và thời hạn tránh thai, xuất xứ của que cấy, quá trình bảo quản…

 Phần lớn các loại que cấy tránh thai đều có mức giá định sẵn, nếu những cơ sở y tế tự ý hạ giá thì các chị em nên cẩn thận vì có thể chất lượng que cấy đã giảm.

Chất lượng cơ sở y tế thực hiện cấy que tránh thai

 Cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn cơ sở y tế. Nếu cơ sở y tế thực hiện cấy que tránh thai có cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, phòng ốc sạch sẽ khang trang, quy trình thăm khám nhanh chóng và rõ ràng… thì chi phí cấy que tránh thai sẽ chênh lệch hơn những cơ sở y tế kém chất lượng, nhưng hiệu quả và an toàn hơn.

Chi phí cấy que tránh thai phụ thuộc vào loại que và nơi thực hiện cấy que

Chi phí cấy que tránh thai phụ thuộc vào loại que và nơi thực hiện cấy que

Trình độ của các y bác sĩ

 Kỹ thuật cấy que tránh thai đơn giản nhưng có thể gây đau nhẹ nếu được thực hiện bởi bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm. Do đó dể đảm bảo an toàn, thao tác nhanh chóng, chuẩn xác và hiệu quả khi cấy que thì nên lựa chọn những bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

 Thông thường bác sĩ càng có kinh nghiệm và chuyên môn cao thì chi phí sẽ tốn kém hơn và ngược lại.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại cơ sở y tế

 Bên cạnh chất lượng dịch vụ y tế, trình độ của y bác sĩ thì dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn kế hoạch hóa gia đình… cũng quyết định một phần đến chi phí cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền nhưng không đáng kể.

Một số chi phí phát sinh

 Một số chi phí có thể phát sinh trước và sau khi thực hiện cấy que tránh thai như: chi phí khám tổng quát và khám phụ khoa, chi phí thuốc men (nếu cần thiết)… có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí thực hiện cấy que tránh thai.

Cấy que tránh thai và tác dụng phụ

Khi sử dụng phương pháp này chị em có thể bị một số tác dụng phụ như:

+ Thường xuyên đau nhức đầu.

+ Nổi nhiều mụn ở mặt và vùng lưng

+ Tăng cân mất kiểm soát

+ Căng tức vú và tức vùng ngực

+ Thay đổi tâm lý trở nên dễ khó chịu hơn

+ Thay đổi chu kỳ kinh nguyệt: Có người lượng kinh ít đi, nhưng có người lượng kinh lại nhiều hơn. Đây không phải là bệnh mà là tác dụng của thuốc gây ra. Bác sĩ có thể cho bạn sử dụng một số loại thuốc để hỗ trợ, trường hợp nghiêm trọng thì phải tháo que.

+ Không phòng ngừa được các bệnh lây qua đường quan hệ tình dục như viêm gan B, HIV, lậu, giang mai.

Những điều cần lưu ý khi cấy que tránh thai

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa An Giang chia sẻ rằng: mặc dù cấy que tránh thai an toàn nhưng không phải bất kỳ đối tượng nào cũng có thể tránh thai bằng phương pháp này. Cụ thể là những trường hợp sau không nên sử dụng que cấy tránh thai:

 Chị em phụ nữ nghi ngờ có thai hoặc đang có thai

 Chị em phụ nữ mắc bệnh ung thư vú hoặc nghi ngờ bị ung thư vú

 Nữ giới đang bị ban đỏ, đang bị ra máu âm đạo chưa rõ nguyên nhân

 Nữ giới mắc các bệnh lý về gan như: bệnh gan cấp tính, u gan

 Các chị em bị thuyên tắc phổi hoặc thuyên tắc tĩnh mạch sâu

Bên cạnh đó, khi có ý định cấy que tránh thai các chị em cần chú ý một số điều sau:

Sau khi cấy que tránh thai 1 ngày có thể quan hệ bình thường

Sau khi cấy que tránh thai 1 ngày có thể quan hệ bình thường

 Thời điểm thích hợp để cấy que tránh thai là 5 – 7 ngày đầu tiền của kỳ kinh và chưa quan hệ tình dục trong thời gian này. Vì điều này có thể đảm bảo các chị em không mang thai trước khi cấy que tránh thai.

 Có thể quan hệ tình dục bình thường sau khi cấy que tránh thai 1 ngày vì phương pháp này phát huy tác dụng sau 24h cấy que.

 Cấy que tránh thai có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Đau sau khi cấy que, ra máu âm đạo (dạng giọt), ra máu âm đạo nhiều hoặc kéo dài, đau hạ vị, vô kinh…

 Trong 24h đầu tiên sau khi cấy que tránh thai các chị em nên giữ cho vị trí cấy que được khô ráo, không để dính nước.

 Chú ý đến thời gian sử dụng của que cấy tránh thai và thăm khám định kỳ 3 tháng/ lần.

Đặc biệt, thay vì quan tâm nhiều đến vấn đề cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền thì nên tìm cho mình địa chỉ y tế cấy que tránh thai uy tín. Bởi vì nếu cấy que tránh thai tại địa chỉ y tế kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh… sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và có thể phát sinh những rủi ro không ngờ đến trong quá trình cấy que.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp chị em phụ nữ có lời giải đáp cho thắc mắc cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền và có đắt không? cũng như những vấn đề khác liên quan đến que cấy tránh thai. Từ đó có thể lựa chọn được phương pháp ngừa thai thích hợp với bản thân và mang đến hiệu quả ngừa thai cao.

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất !!!

Địa chỉ: 1502A, TRẦN HƯNG ĐẠO, P.MỸ PHƯỚC, TP. LONG XUYÊN, AN GIANG

Số điện thoại: 0296.398.0000

Website: dakhoaangiang.vn

Xem thêm:

Có nên tự cắt bao quy đầu không?

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Cắt hẹp bao quy đầu ở đâu? Địa chỉ uy tín tại An Giang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÂY RAU MUỐNG CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ

  Cây rau muống vị ngọt nhạt, tính mát, được sử dụng trong Đông y để thanh nhiệt cơ thể, giải độc, nhuận tràng, kích thích hệ tiêu hóa,... Đặc biệt, rau muống được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Vậy thực hư bài thuốc dân gian này có hiệu quả? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời. Cây rau muống có tác dụng gì? Đặc điểm cây rau muống:  Thuộc thân thảo, thân rỗng, dày, có nhiều đốt, có rễ ở các đốt. Lá rau muống có hình 3 cạnh, phiến lá dài 7 – 9cm, rộng 3.5 – 7cm, cuống lá nhẵn. Hoa rau muống to, có màu trắng hoặc hồng tím. Quả rau muống hình cầu, hạt có lông màu nâu, mỗi quả chứa 4 hạt. Hình ảnh cây rau muống Trung bình, 100g  cây hoa rau muống  chứa chất dinh dưỡng như: Carbohydrate: 3.14g Nước: 78.2g Chất đạm: 2.6g Vitamin A: 39% Vitamin C: 66% Khoáng chất: 77mg canxi, 39mg photpho, 312mg kali,... Rau muống không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn ngon. Rau muống còn mang lại nhiều giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe con người. 1. Hỗ trợ hoạ

CÓ CỤC CỨNG Ở HẬU MÔN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO

  Có cục cứng ở hậu môn   khiến nhiều người lo lắng và không biết đây là bị bệnh gì. Triệu chứng này không chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý vùng hậu môn. Vậy, có cục cứng ở hậu môn điều trị như thế nào? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang   sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin cần thiết về vấn đề này. Tham Khảo Thêm: Nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả Bị herpes sinh dục khi mang thai có ảnh hưởng đến thai không? Những món ăn làm liệt dương nam giới cần phải biết Có cục cứng ở hậu môn là bị bệnh gì? Các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang  cho biết,  có cục cứng ở hậu môn  là biểu hiện của bệnh apxe hậu môn. Apxe hậu môn là một dạng bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do các mô mềm xung quanh ống hậu môn – trực tràng bị nhiễm khuẩn chứa mủ cấp tính. Các mô mềm có chứa mủ này sau một thời gian có thể bị vỡ gây ra rò hậu môn. Thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một

2 cách điều trị viêm nứt kẽ hậu môn cực hiệu quả

  Hiện nay, y học phát triển,  cách điều trị viêm nứt kẽ hậu môn   dứt điểm, không tái phát không còn là vấn đề khó khăn nữa. Người bệnh có thể sử dụng thuốc điều trị hoặc làm tiểu phẫu và có một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để bệnh nhanh chóng hồi phục. Cách điều trị viêm nứt kẽ hậu môn hiệu quả Viêm  nứt kẽ hậu môn  là bệnh lý thuộc vùng hậu môn - trực tràng, hình thành do niêm mạc da ống hậu môn bị nhiễm khuẩn khiến vùng nếp gấp hậu môn bị nứt, lở lét tạo thành nứt dài từ 0,5 – 1cm. Nứt kẽ hậu môn có thể gặp ở mọi đối tượng không phân biệt giới tính và tuổi tác. Người mắc bệnh nứt kẽ hậu môn thường do: Táo bón lâu ngày, đại tiện khó, viêm nhiễm đường ruột, quan hệ tình dục bằng hậu môn, tiểu sử phẫu thuật,... Bệnh nứt kẽ hậu môn Hầu hết mọi người nghĩ điều trị viêm nứt kẽ hậu môn đơn giản, cứ để vết nứt kẽ tự lành. Tuy nhiên, hậu môn là nơi tập trung nhiều vi khuẩn, nếu không điều trị sớm, vi khuẩn có hại sẽ xâm nhập và làm viêm nhiễm vết thương, dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm