Chuyển đến nội dung chính

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

 Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không? Bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu? Hướng dẫn cách lột bao quy đầu không đau… Sẽ là những nội dung chính có trong bài viết sau.

Trong thời gian qua, phòng khám Nam Khoa An Giang nhận được rất nhiều câu hỏi xung quanh lột bao quy đầu. Trong đó, chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Dưới đây là chia sẻ của một bạn nam đã gửi đến chuyên mục “tư vấn sức khỏe nam khoe của chúng tôi. Mời bạn đọc cùng theo dõi và lắng nghe tư vấn chi tiết của bác sĩ.

Hỏi: Xin chào bác sĩ! Cháu năm nay 18 tuổi. Cháu có thắc mắc muốn nhờ bác sĩ tư vấn đó là chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không?

Bởi cháu bị dài bao quy đầu. Cháu nghe nói dài bao quy đầu ảnh hưởng rất nhiều đến việc quan hệ.

Trường hợp của cháu nếu không lột sao không? Nếu bắt buộc thì lột bao quy đầu như thế nào? Cháu xin cảm ơn.

Bác sĩ trả lời:

Xin chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Phòng khám Nam Khoa An Giang.

Mối quan tâm của bạn cũng là nỗi lo lắng của rất nhiều cánh mày râu.

Ngay sau đây, bác sĩ Trần Văn Vỵ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Lột bao quy đầu là như thế nào

Thế nào là bao quy đầu chưa lột?

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

                                                        Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

Trước khi đi vào giải đáp vấn đề của bạn Nguyễn Hiếu, cùng nhiều anh em khác. Cánh mày râu cần biết thế nào là bao quy đầu chưa lột. Cũng như công dụng và nhiệm vụ của lớp da bao quy đầu mỏng manh bên ngoài này.

Bao quy đầu chính là lớp da mỏng được bao bọc bên ngoài dương vật. Lớp da này có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi những tác động bên ngoài. Tuy nhiên, nếu lớp da này gặp bất thường như dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sẽ gây cản trở cho nam giới.

Theo bác sĩ Vỵ, khi bước vào tuổi dậy thì, hầu hết lớp da bao quy đầu sẽ tự lột xuống. Ở một số trường hợp khác, lớp da bao quy đầu có thể lột xuống muộn hơn. Muộn nhất là hết tuổi dậy thì mới tự lột hoàn toàn.

Còn nếu qua tuổi dậy thì, bao quy đầu không lột hết thì có thể mắc một trong hai bệnh lý sau:

  • Dài bao quy đầu: Là ở trạng thái bình thường, da bao quy đầu phủ kín dương vật. Ngay cả khi cương cứng thì lớp bao da này vẫn không thể nào lột xuống bình thường được.
  • Hẹp bao quy đầu: Khi ở trạng tháy bình thường hay cương cứng. Thì lớp da này vẫn bao trùm lấy “cậu nhỏ”. Khiến nam giới gặp khó khăn khi vệ sinh và quan hệ tình dục.

Cả 2 trường hợp trên đều ảnh hưởng ít nhiều đến sự phát triển của cậu nhỏ, khả năng sinh sản. Do đó, việc điều trị bao quy đầu chưa lột là điều cần thiết.

Bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu?

Bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu? Theo đó, các trường hợp dưới đây cần phải lột bao quy đầu:

  • Bé trai trên 1 tuổi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Để bao quy đầu lộn xuống được, phụ huynh cần thực hiện lộn bao quy đầu hẹp bằng tay. Hoặc kết hợp với dầu để giúp quá trình lột bao quy đầu dễ dàng hơn.
  • Cánh mày râu nếu bị dài bao quy đầu giả hoặc bán hẹp. Tuy nhiên, cần đảm bảo không bị viêm nhiễm hoặc nghẹt bao quy đầu. Lúc này, có thể lột bao quy đầu tại nhà hoặc dùng thuốc đặc trị.
  • Nam giới bị hẹp dài qui đầu bẩm sinh, nhưng không phải do sẹo xơ. Hoặc do biến chứng phẫu thuật bao quy đầu trước đó.
  • Yếu tố cuối cùng đó là bao quy đầu có thể co giãn lên xuống hoặc kéo sang hai bên mà không bị đau đớn.

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không?

Nam giới chưa lột bao quy đầu có thể quan hệ bình thường được không? Đây là câu hỏi quan tâm của nhiều nam giới và bậc phụ huynh. Vì thực tế, bao quy đầu chưa lột ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục.

Cụ thể, bao quy đầu chưa lộn, khi quan hệ nam giới sẽ thấy hiện tượng đau rát dương vật khi quan hệ. Nguyên nhân do lớp da quy đầu cọ xát mạnh vào vùng quy đầu. Khiến bao quy đầu bị trầy xước. Tình trạng này không chỉ gây đau đớn cho nam giới mà còn làm mất khoái cảm khi yêu.

Thứ 2, chưa lột bao quy đầu khiến dương vật dễ kích thích hơn. Nên rất nhiều nam giới đối mặt với tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”.

Thứ 3, vì da bao quy đầu trùm kín dương vật, nên dương vật bị nhỏ. Nếu dương vật có kích thước nhỏ, rất khó để cuộc yêu diễn ra trọn vẹn.

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

Như vậy, có thể kết luận rằng: Nam giới chưa lột bao quy đầu dài hẹp vẫn có thể quan hệ bình thường. Tuy nhiên, cuộc yêu sẽ không được trọn vẹn, thăng hoa cho cả 2.

Hơn nữa, do lớp bao da quá dài phủ kín “cậu nhỏ” khiến quá trình ma sát nhiều khi quan hệ, dần dần dễ bị kích thích xuất tinh sớm hơn những người đã lộn.

Nguy hiểm hơn, nếu cả 2 chưa có kinh nghiệm về vấn đề tình dục. Có thể khiến bao quy đầu bị rách trong quá trình quan hệ.

Bao quy đầu không lột có sao không?

Như đã chia sẻ, chưa lột bao quy đầu ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc yêu. Không những thế, nam giới có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm sau:

  • Viêm quy đầu và viêm bao quy đầu:

Dài/hẹp bao quy đầu khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong quá trình vệ sinh “cậu nhỏ”. Lâu dần, cặn bẩn, nước tiểu sẽ tích tụ trong bao quy đầu. Đây là môi trường thuận lợi cho các hại khuẩn phát triển. Do đó, viêm nhiễm bao quy đầu là điều khó tránh khỏi.

Ngoài ra, các hại khuẩn có thể lây nhiễm sang cho bạn tình nếu quan hệ không an toàn.

  • Cơ quan sinh dục không thể phát triển được kích thước tối đa:

Chưa lột bao quy đầu còn ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Nên dương vật sẽ có kích thước nhỏ hơn so với kích thước vốn có.

  • Xuất tinh sớm và liệt dương:

Xuất tinh sớm và liệt dương là biến chứng nguy hiểm nếu không lột bao quy đầu. Nguyên nhân do lớp da trùm kín quy đầu, nên dương vật rất dễ bị kích thích. Chỉ cần kích thích nhẹ cũng khiến “cậu bé” nổ đạn.

Hướng dẫn lột bao quy đầu tại nhà đơn giản không đau

Qua những thông tin trên, chắc hẳn đã giúp bạn Hiếu hiểu rõ vai trò của việc lột bao quy đầu. Vậy lột bao quy đầu như thế nào an toàn, hiệu quả và không đau?

Hướng dẫn cách lột bao quy đầu tại nhà – bác sĩ chuyên khoa chia sẻ

Cách lột bao quy đầu cho trẻ nhỏ

Quá trình lột bao quy đầu ở trẻ nhỏ diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn. Vì lúc này, cơ quan sinh dục của trẻ đang phát triển. Thông thường, chỉ cần từ 2 – 3 tháng, lớp bao quy đầu sẽ tự tuột xuống.

Trước khi lột bao quy đầu cho trẻ, cha mẹ lưu ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ cho bé. Đồng thời, rửa tay của mình thật sạch để hạn chế viêm nhiễm xảy ra.

Cách thực hiện như sau:

  • Bạn dùng 2 tay kéo căng phần da bao quy đầu ra hai bên đến khi chúng giãn ra.
  • Tiếp đến, dùng hai tay kéo căng lớp da về phía trước và kéo ngược về phía sau cho đến khi bé thấy đau.
  • Mỗi ngày thực hiện từ 2 – 3 lần.

Các phụ huynh lưu ý thao tác lột cần nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương. Ngoài ra, cha mẹ có thể dùng dầu lành tính thoa vào dương vật. Giúp quá trình lột bao quy đầu diễn ra thuận lợi, hạn chế đau đớn.

Cách lột bao quy đầu cho người lớn

Ở nam giới trưởng thành, quá trình lột bao quy đầu sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bởi bộ phận sinh dục đã hoàn thiện, lớp bao da này cũng dai dày hơn. Thậm chí, có những trường hợp lột bao quy đầu không đạt kết quả như mong muốn.

Cách thực hiện như sau:

  • Vệ sinh dương vật và tay bằng xà phòng hoặc nước muối pha loãng.
  • Kéo căng da quy đầu 2-3 lần theo chiều ngang.
  • Khi lớp da này giãn hơn, thì hãy kéo căng về phí trước và phí sau đến khi bạn cảm thấy đau.
  • Kiên trì áp dụng lộn quy đầu bằng tay khoảng 1-2 tháng.

Lưu ý: Lột bao quy đầu tại nhà mặc dù có đem đến hiệu quả. Tuy nhiên, tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, để lại sẹo. Do đó, tốt nhất nam giới và các phụ huynh nên đưa con đến các cơ sở y tế. Để được lột bao quy đầu an toàn, hiệu quả hơn.

Tìm Hiểu Thêm:

Nên lột bao quy đầu ở đâu?

Như vừa chia sẻ, lột bao quy đầu tại nhà tiềm ẩn rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Hơn nữa, lột bao quy đầu chỉ hiệu quả với trẻ nhỏ, trường hợp bán hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu giả.

Do đó, với những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Cần thực hiện lột bao quy đầu tại các cơ sở y tế mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tại Hà Nội, nam giới có thể đến phòng khám Nam Khoa An Giang để lột bao quy đầu an toàn, không đau.

Bác sĩ trực tiếp lột bao quy đầu là những người có chuyên môn cao. Đã thực hiện lột bao quy đầu thành công cho hàng hàng ca bệnh. Các bác sĩ đều có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

Hiện nay, Nam Khoa An Giang đang áp dụng phương pháp lột bao quy đầu công nghệ mới. Phương pháp được áp dụng cho những trường hợp nam giới bị hẹp dài bao qui đầu. Hoặc viêm bao quy đầu do nghẹt dài gây ra.

Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ mới là kỹ thuật mới, hiện đại có nhiều ưu điểm nổi bật. Thời gian thủ thuật nhanh chóng, ít xâm lấn nên thẩm mỹ cao. Hơn nữa, quá trình lột bao quy đầu không đau đớn, ít chảy máu, ít biến chứng, thời gian hồi phục nhanh.

Về vấn đề chi phí, chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám được niêm yết công khai, theo đúng quy định của Bộ y tế. Sau khi thăm khám, kiểm tra tình trạng dương vật. Tại đây bác sĩ tư vấn chi phí và phương pháp lột hoàn hảo

Thời gian làm việc linh hoạt tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ Tết bắt đầu từ 8h00 đến 20h00. Do đó, nam giới có thể dễ dàng sắp xếp thời gian lột bao quy đầu dễ dàng.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn Hiếu giải đáp thắc mắc chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không.

Với trường hợp của bạn, nên đến đến các cơ sở y tế để được tư vấn phương pháp lột bao quy đầu phù hợp. Từ đó, giúp “cậu nhỏ” phát triển bình thường, tránh viêm nhiễm và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÂY RAU MUỐNG CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ

  Cây rau muống vị ngọt nhạt, tính mát, được sử dụng trong Đông y để thanh nhiệt cơ thể, giải độc, nhuận tràng, kích thích hệ tiêu hóa,... Đặc biệt, rau muống được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Vậy thực hư bài thuốc dân gian này có hiệu quả? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời. Cây rau muống có tác dụng gì? Đặc điểm cây rau muống:  Thuộc thân thảo, thân rỗng, dày, có nhiều đốt, có rễ ở các đốt. Lá rau muống có hình 3 cạnh, phiến lá dài 7 – 9cm, rộng 3.5 – 7cm, cuống lá nhẵn. Hoa rau muống to, có màu trắng hoặc hồng tím. Quả rau muống hình cầu, hạt có lông màu nâu, mỗi quả chứa 4 hạt. Hình ảnh cây rau muống Trung bình, 100g  cây hoa rau muống  chứa chất dinh dưỡng như: Carbohydrate: 3.14g Nước: 78.2g Chất đạm: 2.6g Vitamin A: 39% Vitamin C: 66% Khoáng chất: 77mg canxi, 39mg photpho, 312mg kali,... Rau muống không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn ngon. Rau muống còn mang lại nhiều giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe con người. 1. Hỗ trợ hoạ

CÓ CỤC CỨNG Ở HẬU MÔN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO

  Có cục cứng ở hậu môn   khiến nhiều người lo lắng và không biết đây là bị bệnh gì. Triệu chứng này không chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý vùng hậu môn. Vậy, có cục cứng ở hậu môn điều trị như thế nào? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang   sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin cần thiết về vấn đề này. Tham Khảo Thêm: Nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả Bị herpes sinh dục khi mang thai có ảnh hưởng đến thai không? Những món ăn làm liệt dương nam giới cần phải biết Có cục cứng ở hậu môn là bị bệnh gì? Các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang  cho biết,  có cục cứng ở hậu môn  là biểu hiện của bệnh apxe hậu môn. Apxe hậu môn là một dạng bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do các mô mềm xung quanh ống hậu môn – trực tràng bị nhiễm khuẩn chứa mủ cấp tính. Các mô mềm có chứa mủ này sau một thời gian có thể bị vỡ gây ra rò hậu môn. Thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một

CÂY RAU MÁ CHỮA BỆNH TRĨ ĐƠN GIẢN

  Cây rau má hỗ trợ chữa bệnh trĩ là phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến, đem lại một số chuyển biến tích cực cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi sử dụng rau má, người bệnh cần thực hiện đúng cách, đúng liều lượng mới hy vọng kết quả khả quan. Nếu băn khoăn cách chữa trĩ bằng rau má như thế nào thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây. Cây rau má có tác dụng gì? Cây rau má  còn có tên gọi khác là lôi công thảo, liên tiền thảo, tích tuyết thảo. Thuộc cây thân thảo, nguồn gốc từ đảo Thái Bình Dương, nước Úc,… và các nước khu vực châu Á. Rau má vườn  chứa nhiều dưỡng chất, không chỉ làm thức ăn, rau má còn là nguồn dược liệu quý giúp điều trị bệnh. Cây rau má 1. Giải nhiệt, hạ sốt, mát gan Rau má là thảo dược có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng), có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc,…  Uống nước rau má mỗi ngày  giúp đẹp da, thanh nhiệt cơ thể. 2. Chữa bệnh đường tiêu hóa Hoạt tính chống viêm nhiễm, chống oxy hóa của lá rau má có tác dụng cải thiện sức khỏe ruột và đ