Chuyển đến nội dung chính

Gắn bi dương vật là gì?

 Gắn bi dương vật là một xu thế mới hiện nay của nam giới để tăng kích thước cậu nhỏ và khoái cảm tình dục. Vậy gắn bi dương vật là gì, gắn bi có tác dụng gì, quy trình thực hiện gắn bi vào dương vật như thế nào, chi phí có đắt không? Những thông tin và hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ thuật này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Xem Thêm:

Gắn bi vào dương vật là gì?

gắn bi dương vật
                                                                  gắn bi dương vật

Gắn bi vào dương vật (hay còn gọi là cấy bi dương vật) là thủ thuật gắn các viên bi có các chất liệu khác nhau vào trong dương vật, vị trí chính xác là cạnh các dây thần kinh hãm phanh trên lưng dương vật. Sau khi gắn bi xong nam giới sẽ thấy hình ảnh dương vật gắn bi xong to hơn, dài hơn bình thường. Thủ thuật rất hữu ích với những nam giới có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn.

Phương pháp gắn bi vào dương vật sẽ giúp nam giới cải thiện kích thước của dương vật. Các viên bi lắp vào dương vật sẽ hoạt động theo cơ chế như những con răng của ròng rọc. Mỗi lần nam giới kích thích dương vật, các viên bi này sẽ chuyển động.

Tùy thuộc tình trạng “cậu nhỏ” cũng như tình hình kinh tế của mỗi người mà lắp số lượng bi cũng như loại bi khác nhau. Thông thường chỉ cấn lắp một viên bi và tối đa là 3 viên nếu dương vật quá nhỏ.

Gắn bi dương vật có tác dụng gì?

Gắn bi giúp tăng kích thước dương vật

Thủ thuật gắn bi dương vật mang lại cho nam giới nhiều lợi ích to lớn. Không chỉ tăng kích thước dương vật mà còn giúp nam giới tự tin hơn, tăng chất lượng đời sống tình dục.

Cụ thể dưới đây là những lợi ích của thủ thuật gắn bi dương vật ở nam giới:

  • Tăng kích thước dương vật:

Lợi ích rõ ràng nhất khi gắn bi là tăng kích thước dương vật. Khi dương vật được gắn bi có thể khiến kích thước dương vật được nâng cao hơn về cả độ dài và độ to. Tùy thuộc vào loại bi mà người bệnh thực hiện mà “cậu nhỏ” có thể tăng thêm vài cm.

  • Tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục

Sau khi dương vật được gắn bi nam giới sẽ có cảm giác mới lạ, các khoái cảm tình dục cũng được tăng lên. Điều này là do các viên bi hoạt động, di chuyển khiến dương vật được kích thích, các dây thần kinh hãm phanh bên cạnh làm chất lượng tình dục được cải thiện.

  • Nam giới tự tin hơn

Kích thước dương vật to hơn giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình, nhất là với những ai có “cậu nhỏ” khiêm tốn.

Việc gắn bi dương vật cũng rất hữu ích cho nam giới tỏng độ tuổi trung niên khi đời sống tình dục bị suy giảm. Lúc này nếu lắp bi sẽ cải thiện đáng kể. nam giới sẽ tự tin hơn trong chuyện ấy.

  • Giúp bạn tình thăng hoa

Không chỉ cải thiện chất lượng tình dục ở nữ giới, gắn bi ở dương vật còn giúp nữ giới có cảm giác mới lạ khi tiếp xúc, kích thước dương vật lớn hơn, khoái cảm cũng nhiều hơn.

Ngoài những lợi ích rất thiết thực trên cho đời sống tình dục thì thủ thuật gắn bi dương vật là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện khá nhanh chỉ khoảng 15-20 phút. Sau khi thực hiện thủ thuật vết thương được khâu bằng chỉ tự tiêu hoàn toàn không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”.

Ngoài ra, nếu sau một thời gian bạn có thể lấy bi ra nếu thấy không cần thiết. Khi lấy ra bạn cũng cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ lấy bi ra. Việc lấy bi ra hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới.

Một số hình ảnh dương vật sau khi được gắn bi

Thủ thuật gắn bi vào dương vật là một tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, nam giới không cần lưu lại cơ sở y tế mà có thể về nhà ngay.

Ngay sau khi gắn bị, bạn sẽ thấy dương vật thay đổi kích thước đáng kể.

Dưới đây là những hình ảnh dương vật sau khi được gắn bi:

Các kiểu gắn bi phổ biến nhất

Hình ảnh dương vật sau khi được gắn bi

Quy trình thực hiện gắn bi dương vật

Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng được thực hiện ở vị trí nhạy cảm, vì vậy thủ thuật gắn bi dương vật phải được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa do bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm đảm nhiệm.

Để có thể có hình ảnh dương vật gắn bi như trên các bác sĩ phải tuyệt đối tuân thủ theo 1 quy trình thực hiện gắn bi nghiêm ngặt. Phương pháp gắn bi vào dương vậy được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khám sức khỏe tổng quát

Trước khi tiến hành gắn bi vào dương vật nam giới, bác sĩ phải kiểm tra sức khỏe nam giới để xác định có mắc các bệnh viêm nhiễm hay những tổn thương ở dương vật hay không. Đồng thời bác sĩ cũng kiểm tra tình trạng sức khỏe nam giới có đủ để tiến hành phương pháp này không. Nếu sức khỏe nam, giới có vấn đề không thể thực hiện ngay được thì phải tiến hành điều trị trước rồi mới gắn bi dương vật.

  • Bước 2: Vệ sinh cơ quan sinh dục

Nêu nam giới đủ điều kiện sức khỏe, bộ phận sinh dục không bị viêm nhiễm gì thì được tiến hành cấy bi dương vật sau khi vệ sinh sạch sẽ.

  • Bước 3: Tiến hành gắn bi vào dương vật

Gắn bi vào dương vật cạnh các dây thần kinh cương cứng. Bác sĩ sẽ rạch một đường cạnh dây thần kinh cương cứng sau đó đặt những viên bi vào.

  • Bước 4: Kết thúc tiểu phẫu

Ổn định lại tình trạng dương vật và khâu bằng chỉ tự tiêu sau khi hoàn tất đặt số bi cần thiết. Sau đó sát trùng vết thương và băng bó lại.

  • Bước 5: Dặn dò và hẹn lịch tái khám

Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà, sau đó hẹn lịch tái khám.

Chi phí gắn bi dương vật có đắt không?

Gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền? Chi phí gắn bi có đắt không? Đây là thắc mắc của nhiều nam giới khi thực hiện gắn bi. Thực tế, chi phí gắn bi cho nam phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chi phí gắn bi tại An Giang hết bao nhiêu còn phụ thuộc rất lớn vào số lượng bi được gắn, nhưng nếu người bệnh bị viêm nhiễm nam khoa thì mức chi phí sẽ cao hơn.

Tình trạng sức khỏe của nam giới khi gắn bi

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí gắn bi là tình trạng sức khỏe của nam giới khi gắn bi. Đối với những nam giới có sức khỏe bình thường, tình trạng “cậu nhỏ” không quá tệ thì chi phí thực hiện sẽ thấp hơn so với những người gặp vấn đề về sức khỏe. Bởi, nam giới mắc phải các bệnh nam khoa, bệnh lây qua đường sinh dục sẽ phải mất thêm chi phí điều trị các bệnh lý này trước khi thực hiện tiểu phẫu.

Số lượng bi cần gắn vào “cậu nhỏ”

Yếu tố thứ hai khá quan trọng ảnh hưởng đến chi phí gắn bi dương vật là số lượng bi cần gắn vào “cậu nhỏ”. Tùy kích thước ban đầu của “cậu nhỏ” và nhu cầu của từng nam giới mà bác sĩ sẽ tư vấn số lương bi gắn vào thích hợp. Nếu gắn càng nhiều bị thì tất nhiên chi phí sẽ càng cao.

Ngoài ra chất liệu bi gắn cũng ảnh hưởng đến chi phí. Hiện này có nhiều loại bi gắn vào dương vật cũng có nhiều loại với các mức giá khác nhau. Một số loại bi được sử dụng gắn vào “cậu nhỏ” có thể kể đến như bi mã não, bi ngọc, bi thủy tinh,… Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về mức giá của từng loại bi để lựa chọn loại bi phù hợp với chi phí bỏ ra.

Cách thức gắn bi

Nếu bạn gắn bi bằng những phương pháp hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội, thời gian thủ thuật nhanh chóng, thủ thuật không gây nhiều biến chứng sẽ có mức giá cao hơn.

Địa chỉ thực hiện gắn bi cậu nhỏ

Yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến chi phí gắn bi dương vật là địa chỉ thực hiện. Khi lựa chọn dịch vụ gắn bi dương vật, bạn nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi với trang thiết bị y tế hiện đại. Tuy những địa chỉ này có chi phí dịch vụ cao hơn so với những “cơ sở chui”, nhưng chất lượng, hiệu quả và độ an toàn nhận được lại cao hơn nhiều lần so với những địa chỉ không giấy phép. Do đó, nếu không muốn “tiền mất tật mang” thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để thực hiện gắn bi vào của quý nhé!

Chi phí sau gắn bi dương vật:

Sau khi thực hiện tiểu phẫu gắn bi cậu nhỏ, bạn có thể sẽ phải mất thêm một khoản chi phí để duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt,… để giúp quá trình phục hồi sau ca tiểu phẫu nhanh và tốt hơn.

Gắn bi dương vật ở đâu?

Nên gắn bi dương vật ở đâu địa chỉ nào uy tín và an toàn? Trên địa bàn thành phố An Giang hiện tại có rất nhiều địa chỉ gắn bi, thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt và an toàn. Các địa chỉ gắn bi tốt và uy tín phải thỏa mãn các yếu tố:

  • Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện cách gắn bi vào cơ quan sinh dục nam.
  • Được trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp uy tín sự uy tín, chính xác cho giai đoạn gắn bi vào bộ phận sinh dục nam.
  • Phòng thực hiện thủ thuật phải được vô trùng tuyệt đối.
  • Quy trình trị bệnh nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Là địa chỉ tốt được đánh giá là thân thiện, tận tình, chu đáo.
  • Chi phí thăm khám phải được công khai cụ thể, không có tình trạng hối lộ
  • Phương pháp thực hiện hiện đại, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục
  • Bác sĩ, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo

Việc gắn bi dương vật có tốt không, có mang lại lợi ích cho nam giới hay không phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ cũng như địa chỉ bạn thực hiện. Chỉ những cơ sở y tế chuyên khoa uy mới có đủ điều kiện y tế để thực hiện thủ thuật này.

Một trong những địa chỉ gắn bi dương vật đáng tin cậy, nơi được đông đảo nam giới lựa chọn hiện nay phải kể đến Phòng Khám Nam Khoa An Giang. Đây là địa chỉ chuyên khoa đã được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động và nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Phòng khám Nam Khoa An Giang là cơ sở y tế đã được Sở Y tế An Giang cấp phép hoạt động trong lĩnh vực nam khao, phụ khoa. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh nam khoa ở các bệnh viện lớn như bệnh viện Xanh Pon, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Phụ sản An Giang…


Phòng khám có ưu thế công nghệ cao thực hiện các tiễu phẫu nam khoa như cắt bao quy đầu, gắn bi dương vật…

Với tiểu phẫu gắn bi dương vật, phòng khám đang áp dụng công nghệ gắn bi sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vừa an toàn, hiệu quả vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Những ưu điểm khi thực hiện gắn bi dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa An Giang là:

  • An toàn không đau

Trước khi gắn bi vào dương vật, bác sĩ sẽ tiến hành khám và điều trị (nếu mắc các bệnh nam khoa hoặc có vấn đề ở dương vật). Nếu đủ điều kiện thì mới tiến hành gắn bi dương vật. Trước khi gắn bi, nam giới được sát khuẩn bộ phận sinh dục vì vậy đảm bảo không xảy ra nhiễm trùng sau khi thực hiện.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có  vô trùng phòng thủ thuật và dụng cụ y tế theo đúng quy định của cơ quan chức năng để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Nhờ sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên quá trình thực hiện gắn bi không đau, không gây tổn thương. Vết thương sau thủ thuật được hạn chế thấp nhất nên thời gian phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc.

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật

Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, các bác sĩ sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật sau khi thực hiện. Điểm đặc biệt khi thực hiện gắn bi dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa An Giang là sử dụng chỉ tự tiêu để khẩu vết thương. Nhờ đó vết thương mau lành hơn, đồng thời nâng cao thẩm mỹ bởi không cần phải tháo chỉ khâu.

Với ưu thế cả về con người và điều kiện y tế, phòng khám Nam Khoa An Giang là một địa chỉ đáng tin cậy cho nam giới thực hiện gắn bi dương vật.

Những lưu ý sau khi gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật là một thủ thuật tác động đến bộ phận sinh dục là bộ phận rất nhạy cảm vì vậy việc chăm sóc sau phẫu thuật rất quan trọng. Để vết thương nhanh lành và phục hồi khả năng hoạt động tình dục của dương vật, nam giới cần chú ý một số điều sau:

  • Thay băng gạc thường xuyên.
  • Vệ sinh dương vật sạch sẽ, lau khô bằng khăn mềm.
  • Không nên vận động mạnh làm ảnh hưởng đến dương vật.
  • Không nên kích thích dương vật dưới bất cứ hình thức nào, kể cả việc dùng tay hay xem truyện tranh, phim ảnh kích dục…
  • Đặc biệt, các bác sĩ cho biết, nam giới sau khi tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật thì nên ngưng quan hệ từ 2 đến 4 tuần để dương vật có thể hồi phục nhanh chóng hơn. Nam giới tuyệt đối không nên tác động mạnh đến dương vật trong thời gian nghỉ dưỡng nếu không sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm.
  • Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để vết thương nhanh lành.

Trên đây là một số thông tin về việc gắn bi dương vật. Hy vọng bài viết đã giúp nam giới hiểu rõ về thủ thuật này và lợi ích của việc gắn bi dương vật. Nếu muốn gắn bi dương vật, hãy đến những cơ sở y tế uy tín để tránh những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, hoại tử hay áp xe dương vật, tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội.

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÂY RAU MUỐNG CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ

  Cây rau muống vị ngọt nhạt, tính mát, được sử dụng trong Đông y để thanh nhiệt cơ thể, giải độc, nhuận tràng, kích thích hệ tiêu hóa,... Đặc biệt, rau muống được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Vậy thực hư bài thuốc dân gian này có hiệu quả? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời. Cây rau muống có tác dụng gì? Đặc điểm cây rau muống:  Thuộc thân thảo, thân rỗng, dày, có nhiều đốt, có rễ ở các đốt. Lá rau muống có hình 3 cạnh, phiến lá dài 7 – 9cm, rộng 3.5 – 7cm, cuống lá nhẵn. Hoa rau muống to, có màu trắng hoặc hồng tím. Quả rau muống hình cầu, hạt có lông màu nâu, mỗi quả chứa 4 hạt. Hình ảnh cây rau muống Trung bình, 100g  cây hoa rau muống  chứa chất dinh dưỡng như: Carbohydrate: 3.14g Nước: 78.2g Chất đạm: 2.6g Vitamin A: 39% Vitamin C: 66% Khoáng chất: 77mg canxi, 39mg photpho, 312mg kali,... Rau muống không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn ngon. Rau muống còn mang lại nhiều giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe con người. 1. Hỗ trợ hoạ

CÓ CỤC CỨNG Ở HẬU MÔN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO

  Có cục cứng ở hậu môn   khiến nhiều người lo lắng và không biết đây là bị bệnh gì. Triệu chứng này không chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý vùng hậu môn. Vậy, có cục cứng ở hậu môn điều trị như thế nào? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang   sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin cần thiết về vấn đề này. Tham Khảo Thêm: Nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả Bị herpes sinh dục khi mang thai có ảnh hưởng đến thai không? Những món ăn làm liệt dương nam giới cần phải biết Có cục cứng ở hậu môn là bị bệnh gì? Các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang  cho biết,  có cục cứng ở hậu môn  là biểu hiện của bệnh apxe hậu môn. Apxe hậu môn là một dạng bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do các mô mềm xung quanh ống hậu môn – trực tràng bị nhiễm khuẩn chứa mủ cấp tính. Các mô mềm có chứa mủ này sau một thời gian có thể bị vỡ gây ra rò hậu môn. Thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một

CÂY RAU MÁ CHỮA BỆNH TRĨ ĐƠN GIẢN

  Cây rau má hỗ trợ chữa bệnh trĩ là phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến, đem lại một số chuyển biến tích cực cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi sử dụng rau má, người bệnh cần thực hiện đúng cách, đúng liều lượng mới hy vọng kết quả khả quan. Nếu băn khoăn cách chữa trĩ bằng rau má như thế nào thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây. Cây rau má có tác dụng gì? Cây rau má  còn có tên gọi khác là lôi công thảo, liên tiền thảo, tích tuyết thảo. Thuộc cây thân thảo, nguồn gốc từ đảo Thái Bình Dương, nước Úc,… và các nước khu vực châu Á. Rau má vườn  chứa nhiều dưỡng chất, không chỉ làm thức ăn, rau má còn là nguồn dược liệu quý giúp điều trị bệnh. Cây rau má 1. Giải nhiệt, hạ sốt, mát gan Rau má là thảo dược có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng), có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc,…  Uống nước rau má mỗi ngày  giúp đẹp da, thanh nhiệt cơ thể. 2. Chữa bệnh đường tiêu hóa Hoạt tính chống viêm nhiễm, chống oxy hóa của lá rau má có tác dụng cải thiện sức khỏe ruột và đ