Chuyển đến nội dung chính

10 địa chỉ uy tínChữa xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm ở đâu ? Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín? Nên đi chữa xuất tinh sớm ở đâu? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều nam giới quan tâm. Xuất tinh sớm là một vấn đề khó nói ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình. Tình trạng này ngày càng xuất hiện nhiều kể cả ở nam giới trẻ tuổi. Vậy chữa xuất tinh sớm như thế nào và ở đâu? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây.

Xem Thêm:

Khái quát về xuất tinh sớm

Một số kiến thức về bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới bị xuất tinh khi chỉ vừa quan hệ được  1-2 phút. Thậm chí ngay khi vừa đưa dương vật vào trong âm đạo thì nam giới đã xuất tinh.

Nhiều người thường nhầm lẫn 2 khái niệm xuất tinh sớm và yêu sinh lý. Tuy nhiên xuất tinh sớm chỉ là một triệu chứng của yếu sinh lý.

Các dạng xuất tinh sớm

  • Xuất tinh sớm theo thói quen: Đây là tình trạng xuất tinh quá nhanh theo thói quen và thời gian sinh hoạt tình dục quá ngắn, gặp ở bệnh nhân xuất tinh sớm có ham muốn tình dục quá mạnh, dương vật cương cứng có lực, đa số gặp ở độ tuổi thanh niên.
  • Xuất tinh ngẫu nhiên: Triệu chứng xuất tinh ở bệnh nhân thường có biến động lớn, đồng thời có thể xuất hiện trong tình trạng cơ thể mệt mỏi mà phát sinh xuất tinh sớm cấp tính, thường có kèm chứng cương dương vô lực.
  • Xuất tinh sớm ở tuổi già: Nếu bệnh nhân lớn tuổi có xuất tinh sớm thì có thể do chức năng sinh dục suy giảm dẫn tới triệu chứng này, thường là giảm ham muốn tình dục và dương vật cương cứng vô lực.

Các mức độ của bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có nhiều mức độ khác nhau, từ nhẹ đến nặng với các triệu chứng cũng tăng dần. Cụ thể như sau:

  • Xuất tinh sớm nhẹ: lúc này nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục, dương vật vẫn có thể đưa vào trong âm đạo nhưng thời gian quan hệ chưa đến 5 phút là đã xuất tinh, khiến cả 2 không đạt được hưng phấn.
  • Xuất tinh sớm ở mức độ nặng: nam giới khi vừa cho vào âm đạo thì đã bị xuất tinh hoặc quan hệ chưa được 1-3 phút đã xuất tinh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc yêu vì cả nam và nữ đều không đạt được hưng phấn khi giao hợp.

Mọi người thường nghĩ rằng xuất tinh sớm chỉ xuất hiện khi nam giới ở độ tuổi trung niên. Tuy nhiên ngày nay, xuất tinh sớm ngày càng trở nên phổ biến và xuất hiện ở nhiều nam giới trẻ tuổi ở độ tuổi ừ 18-30 tuổi. Xuất tinh sớm kéo dài ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới và cần phải điều trị.

Xuất tinh sớm gây những biến chứng gì?



Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống của nam giới, cụ thể như:

  • Rối loạn tâm lý

Đàn ông bị xuất tinh sớm thường lo lắng, trầm cảm, thiếu tự tin về tình dục. Ngoài ra chất lượng cuộc sống bị suy giảm, không thỏa mãn tình dục và đời sống chăn gối vợ chồng ảnh hưởng. Việc nam giới không được thỏa mãn tình dục cũng dễ bị căng thẳng, cáu gắt gây ra những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Về lâu dài có thể đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

  • Tự ti và e ngại khi quan hệ

Nam giới bị xuất tinh sớm rất ngại quan hệ khi nghĩ đến mỗi lần xuất tinh sớm xảy ra. Vì họ cảm thấy họ sẽ làm cho người bạn tình của họ tỏ ra rất chán nản, thất vọng. Đây là nỗi ám ảnh và cảm giác thất bại của người đàn ông khi không thể làm thỏa mãn bạn tình của mình được.

  • Nguy cơ bệnh lý

Xuất tinh sớm có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý như viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm tiền liệt tuyến, hoặc một số bệnh ở bàng quang… Tuy nhiên đây chỉ là dấu hiệu của một số ít ở nam giới khi có hiện tượng xuất tinh sớm. Nhưng không phải vì tỷ lệ nhỏ mà chúng ta lơ là không quan tâm. Bạn nên đi khám để có hiểu biết rõ hơn về bệnh tình của mình.

Ngoài ra việc không được thỏa mãn tình dục trong thời gian dài cũng khiến nam giới bị căng thẳng, lo âu thậm chí bị trầm cảm.

  • Ảnh hưởng tới việc thụ thai

Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm cũng có thể ảnh hưởng tới khả năng thụ thai. Bởi vì khi xuất tinh quá nhanh, việc di chuyển của tinh trùng có thể bị ảnh hưởng, khiến tinh trùng khó có thể di chuyển tới vị trí của trứng, dẫn tới việc thụ thai sẽ bị ảnh hưởng.

Các phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay

Một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Bên cạnh việc lo lắng đến chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất thì nam giới cũng quan tâm nhiều đến các phương pháp chữa xuất tinh sớm. Vì thiếu kiến thức về vấn đề này, nhiều nam giới đã ngại ngùng đi chữa. Điều này là vô cùng nguy hiểm bởi nó sẽ khiến bệnh phát tiến triển nặng hơn, gây ra nhiều tổn thương khó có thể phục hồi lại được như ban đầu cho cơ thể.

Nhận định về cách chống xuất tinh sớm hiện nay, các chuyên gia cho biết điều này còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Thông thường, tại các bệnh viện, phòng khám uy tín, bệnh nhân sẽ được kết hợp điều trị bằng nhiều phương pháp, bao gồm: phương pháp điều trị tâm lý, điều chỉnh kỹ thuật quan hệ và thực hiện tiểu phẫu. Cụ thể:

  • Phương pháp điều trị tâm lý

Đây là phương pháp được áp dụng cho nam giới bị xuất tinh sớm do gặp các vấn đề bất ổn về tâm lý. Theo đó, bác sĩ tìm ra nguyên căn khiến nam giới cảm thấy lo lắng, căng thẳng, stress trong thời gian gần đây từ đó có những điều chỉnh tâm lý phù hợp.

Với phương pháp này, cần phải có sự động viên, khích lệ từ bạn tình. Do đó, nam giới nên thẳng thắn chia sẻ về tình trạng sức khỏe với bạn gái và cả 2 nên đến cơ sở y tế để lắng nghe tư vấn điều trị từ bác sĩ.

  • Điều chỉnh kỹ thuật quan hệ

Quan hệ quá vội vàng, gấp gáp, nữ giới quá hưng phấn… cũng là lý do dẫn đến việc nam giới xuất tinh sớm. Do đó, thay đổi “cách yêu” cũng là một trong những biện pháp giúp cải thiện tình trạng này.

Theo đó, nam giới nên thư giãn, cố gắng không nghĩ đến “nhiệm vụ” phải kéo dài “cuộc yêu”, khi có cảm giác muốn xuất tinh thì nên ngừng quan hệ cho cảm giác đi qua rồi mới tiếp tục. Ngoài ra, tư thế quan hệ không phù hợp cũng là lý do khiến các đấng mày râu xuất tinh sớm. Do đó, cả hai vợ chồng hãy khéo léo thay đổi tư thế khác, tránh việc quan hệ mạnh bạo gây tổn thương bộ phận sinh dục.

  • Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm

Phẫu thuật trị xuất tinh sớm áp dụng cho những nam giới mắc bệnh bẩm sinh hoặc các phương pháp điều trị trên không mang lại hiệu quả. Hiện nay có 2 dạng phẫu thuật được áp dụng rộng rãi tại các bệnh viện phòng khám là:

– Làm to quy đầu bằng chất làm đầy: Bác sĩ sẽ tiêm chất hyaluronic acid vào dưới lớp thượng bì quy đầu. Điều này sẽ làm cho quy đầu to lên, từ đó hạn chế sự nhạy cảm, kích thích cho dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.

– Phẫu thuật cắt chọn lọc thần kinh lưng dương vật: Cắt bỏ một số nhánh nhỏ dây thần kinh cảm giác tại quy đầu nhằm làm giảm sự nhạy cảm dương vật, từ đó ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm

Ngoài ra, để chữa xuất tinh sớm được hiệu quả, nam giới có thể áp dụng một số cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng việc chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt. Theo đó, nam giới nên bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ, kẽm, sắt, hạn chế sử dụng chất kích thích, đồ cay nóng…Bạn cũng nên tham khảo xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng ăn gì để cải thiện tình trạng xts.

Ngoài ra bạn cần chú ý quan hệ tình dục điều độ, tập thể dục hằng ngày và tránh lạm dụng thủ dâm cũng là cách nâng cao sức đề kháng và sức khỏe sinh lý cho nam giới.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu?

Việc lựa chọn cơ sở y tế để điều trị xuất tinh sớm là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định kết quả điều trị.

Nếu bạn lựa chọn cơ sở uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, điều kiện y tế đảm bảo thì có khả năng chữa khỏi xuất tinh sớm cao hơn những cơ sở kém chất lượng, bác sĩ trình độ còn kém và có ít kinh nghiệm.

Với những nam giới lần đầu đi khám nam khoa hay đi chữa xuất tinh sớm, việc lựa chọn cơ sở nào không phải dễ dàng. Vậy nam giới nên đi khám chữa xuất tinh sớm ở đâu?

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa xuất tinh sớm

Để lựa chọn địa chỉ xuất tinh sớm uy tín, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Thứ nhất: Đội ngũ bác sĩ uy tín

Nên chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Tiêu chí đầu tiên mà các bác sĩ khuyên bạn nên tham khảo để lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả đó là cơ sở đó phải có một đội ngũ bác sĩ giỏi. Không chỉ vậy, các bác sĩ tiến hành điều trị xuất tinh sớm phải là những bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh này.

  • Thứ hai: Công nghệ chữa bệnh hiện đại

Tiêu chí thứ hai để giúp bạn lựa chọn nên chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất đó là cơ sở đó cần phải có công nghệ chữa bệnh tiên tiến, đảm bảo được quá trình điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao. Điều này rất quan trọng bởi vì nếu bạn được điều trị bằng những phương pháp tiên tiến, hiện đại thì quá trình điều trị sẽ nhanh gọn, đạt hiệu quả và tỷ lệ chữa khỏi cho một ca chữa xuất tinh sớm lúc này được đảm bảo hơn so với những phương pháp truyền thống.

  • Thứ ba: Chi phí điều trị thích hợp

Tiêu chí thứ ba giúp nam giới giải đáp được vấn đề chữa xuất tính sớm ở đâu phải kể đến đó là cơ sở mà bạn tiến hành thăm khám và điều trị xuất tinh sớm cần phải có mức chi phí chữa xuất tinh sớm hợp lý, bảng giá cần phải được niêm yết tại đó.

  • Thứ tư: Cơ sở vật chất rộng rãi, sạch sẽ

Yếu tố thứ tư để nam giới có thể lựa chọn nên điều trị xuât tinh sớm ở đâu đó là cơ sở vật chất tại địa chỉ mà bạn muốn đến để chữa bệnh phải đảm bảo là sạch sẽ, đầy đủ giường bệnh. Nếu như bạn đến những cơ sở có khâu vệ sinh kém, không có những phòng điều trị chuyên biệt thì rất dễ xảy ra viêm nhiễm, nhiễm trùng.

  • Thứ năm: Bảo mật thông tin người bệnh

Điều thứ tư mà bạn cần biết để có thể lựa chọn ra một địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín đó là cơ sở đó phải có tính bảo mật cao. Một cơ sở mà thông tin cá nhân, thông tin bệnh án của người bệnh không đảm bảo được thì đó không phải là một cơ sở tốt để bạn có thể thăm khám và điều trị. Điều trị xuất tinh sớm cũng vậy, nam giới nên lựa chọn cho mình một cơ sở có bảo mật thông tin cá nhân.

Như vậy, nam giới nên đi chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? các bác sĩ khuyên rằng nên đến một cơ sở y tế hội tụ đầy đủ 5 tiêu chí trên để có thể được thăm khám và chữa bệnh hiệu quả cao.

Top 10 địa chỉ bệnh viện chữa xuất tinh sớm uy tín

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ khám chưa xuất tinh sớm uy tín:

1. Phòng khám Nam Học An Giang

Nên đi chữa xuất tinh sớm ở đâu? Nếu muốn lựa chọn một cơ sở y tế tư nhân uy tín thì bạn có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một cơ sở y tế chuyên khoa điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Với định hướng xây dựng một cơ sở chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, phòng khám chú trọng đầu tư cả về con người và cơ sở vật chất.

Nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu cả ở trong nước và nước ngoài với vốn kinh nghiệm chữa bệnh phong phú. Đặc biệt, cơ sở luôn là địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả điều trị mà còn giúp đảm bảo an toàn và đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe.

Phòng khám được xây dựng khang trang hiện đại với một tòa nhà 5 tầng và quy hoạch như một bệnh viện thu nhỏ, rất chuyên nghiệp đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

Hiện nay, đối với những bệnh nhân bị mắc chứng xuất tinh sớm, Phòng khám đang áp dụng những phương pháp tiên tiến như đốt hạch thần kinh, cấy chỉ, sử dụng máu xung kích và thuốc đông y nhằm cải thiện các triệu chứng của xuất tinh sớm. Với sự hỗ trợ tích cực của các trang thiết bị tân tiến, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, những cách điều trị này đều cho hiệu quả điều trị bệnh cao, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Nếu muốn chữa xuất tinh sớm ở một bệnh viện uy tín thì bạn có thể lựa chọn bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Được thành lập vào năm 2007 theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế, đến nay bệnh viện được đánh giá là một trong những cơ sở y tế có chất lượng hàng đầu khu vực miền Bắc.

Khoa Ngoại tiết niệu – Nam học tại bệnh viện là một trong những địa được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn điều trị xuất tinh sớm hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với việc chú trọng đầu tư dàn hệ thống máy móc hiện đại mà kết quả thăm khám và điều trị bệnh tại đây luôn được đảm bảo.

Nam giới đến khám chữa xuất tinh sớm tại bệnh viện sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, chú trọng đến khâu vệ sinh và kỹ thuật thực hiện. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể lựa chọn bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bản thân. Qua đó, củng cố sự yên tâm, tin tưởng nơi người bệnh.

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó bệnh viện cũng tồn tại một số mặt hạn chế nhất định. Tình trạng quá tải thường xuyên diễn ra khiến bệnh nhân phải chờ đợi lâu, gây mệt mỏi, khó chịu. Vì vậy, nam giới khám chữa xuất tinh sớm tại đây nên chú ý.

3. Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: Số 42 Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhiều người thường nhầm lẫn bệnh viện phụ sản Trung Ương là nơi thăm khám sức khỏe chỉ riêng cho phụ nữ và trẻ sơ sinh. Trên thực tế, bệnh viện có tổ chức thăm khám sức khỏe sinh sản cho cả nam giới, trong đó khám chữa bệnh xuất tinh sớm là một thế mạnh nổi bật của bệnh viện.

Điểm mạnh của bệnh viện là đội ngũ chuyên gia hàng đầu cả nước. Bệnh viện cũng là một trong những bệnh viện có phương pháp và kỹ thuật điều trị hiện đại.

Chữa xuất tinh sớm tại bệnh viện, nam giới sẽ được các bác sĩ tư vấn nam khoa nhiệt tình, hướng dẫn xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp để cải thiện sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra, sự thân thiện, gần gũi của bác sĩ cũng sẽ giúp bệnh nhân cởi mở hơn trong việc trao đổi các vấn đề sức khỏe của bản thân.

Tuy nhiên, là bệnh viện lớn của cả nước nước nên số lượng bệnh nhân thăm khám mỗi ngày ở đây rất đông. Vì vậy, tình trạng quá tải là điều không thể tránh khỏi. Do đó, nam giới nên đi khám sớm và tránh di chuyển vào giờ cao điểm để hạn chế việc phải chờ đợi lâu.

4. Bệnh viện Việt Đức – địa chỉ chữa bệnh uy tín cho nam giới

Địa chỉ: Tầng 4, tòa B1, khu nhà C2 bệnh viện Việt Đức.

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức là một địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tịa Hà Nội cho nam giới.

Trung tâm có sự tham gia cố vấn và hỗ trợ phẫu thuật, thăm khám của các chuyên gia, bác dĩ đầu ngành nam học. Đem lại uy tín, chất lượng chữa bệnh cao, đảm bảo cho bệnh nhân an tâm, tin tưởng điều trị bệnh ở đây hơn.

Trải qua một thời gian thành lập và đi vào hoạt động, bệnh viện đã điều trị và chữa khỏi thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Trong đó, có các ca bệnh khó, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, rộng. Một số căn bệnh trung tâm nhận chữa là: Vô sinh nam, viêm nhiễm tiết niệu, rối loạn sinh lý, giãn tĩnh mạch tinh hoàn.

Một lưu ý cho bạn khi đi chữa xuất tinh sớm tại đây là: bệnh viện công nên chắc chắn lượng bệnh nhân đổ về đây rất đông, bạn nên cố gắng tới sớm để tránh cảnh phải chờ đợi.

5. Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu điện

Địa chỉ: Số 49, Phố Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội.

Chữa suất tinh sớm ở đâu sẽ không còn là nỗi lo của nhiều nam giới nếu biết đến địa chỉ của bệnh viện Bưu điện. Hơn 60 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện luôn là địa chỉ y tế tin cậy có tiếng về chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ.

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, nhiều người từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, việc chẩn đoán và điều trị bệnh sẽ được diễn ra với độ chính xác, an toàn cao trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, việc áp dụng hầu hết các kỹ thuật điều trị xuất tinh sớm hiện đại, tiên tiến trên thế giới vào trong quá trình điều trị đã mang lại nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, bệnh nhân đến đây cần lưu ý thời gian khám bệnh vì bệnh viện chỉ làm việc vào giờ hành chính.

6. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Hà Nội.

Khoa Nam học – Tiết niệu bệnh viện Bạch Mai cũng là một địa chỉ đáng tin cậy cho nam giới để chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới, trong đó bao gồm điều trị xuất tinh sớm.

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện uy tín hàng đầu cả nước với thế mạnh đến từ nguồn nhân lực và hệ thống máy móc y tế. Không khó hiểu khi kết quả thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện luôn nhận được sự hài lòng lớn từ bệnh nhân.

Nam giới đến đây thăm khám nên đến sớm để tránh gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng khi lấy số khám bệnh. Ngoài ra, số lượng người ra vào quá đông nên bệnh nhân cần chú ý giữ gìn tài sản cá nhân.

7. Điều trị xuất tinh sớm ở đâu – Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Khi nói đến các địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội sẽ thật thiếu sót nếu không đến bệnh viện chuyên khoa nam học – hiếm muộn Hà Nội.

Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội là cơ sở chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính của nam giới và nữ giới. Không chỉ được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại mà cơ sở còn quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn được công nhận cả trong và ngoài nước. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm đến chất lượng thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh xuất tinh sớm cũng như các căn bệnh khác tại địa chỉ này.

Tuy nhiên, vì số lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện khá đông nên các bạn cần đi sớm để xếp hàng.

8. Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ cũng là bệnh viện chuyên khoa về chăm sóc sinh khỏa sinh sản cho nam giới. Bệnh viện được đầu tư  nhiều về chuyên môn, cơ sở vật chất và trang thiết bị để tập trung cho khám chữa các bệnh Nam học. Vì vậy nam giới có thể yên tâm khi điều trị xuất tinh sớm tại đây.

Bệnh viện tiếp đón bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần. Riêng Chủ nhật chỉ khám đến 12h trưa. Bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp công việc cá nhân để đi khám. Lượng bệnh nhân khám tại đây cũng không quá đông, tránh được thời gian chờ đợi kéo dài quá lâu gây mệt mỏi trong quá trình thăm khám.

9. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương


Nếu mong muốn chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp đông y thì bạn có thể lựa chọn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là bệnh viện đi đầu trong khám chữa bệnh bằng các phương pháp Đông y. Bệnh viện nhận bệnh nhân khám nhiều chuyên khoa, trong đó các nhóm bệnh nam giới là thế mạnh, được chú trọng phát triển.

Nam giới có thể áp dụng các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, tập khí công, rèn luyện thể lực và sử dụng các bài thuốc y học cổ truyền kết hợp với các phương pháp của y học hiện đại để nâng cao hiệu quả điều trị.

Bệnh nhân có thể khám Xuất tinh sớm tại 3 khoa: Khoa khám bệnh đa khoa, khoa Khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao và khoa Thận Tiết niệu – Nam học.

Mặc dù mới được thành lập, khoa Tiết niệu – Nam học tại bệnh viện đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân nhờ vào sự kế thừa, phát huy nền y học cổ truyền, đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn với y học hiện đại để nâng cao chất lượng, góp phần điều trị thành công nhiều mặt bệnh nam giới, trong đó có bệnh Xuất tinh sớm.

10. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Nhắc đến các địa chỉ chữa bệnh xuất tinh chất lượng cao không thể không nhắc tới bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Bệnh viện Vinmec là bệnh viện có chất lượng y tế đạt chứng chỉ JCJ được công nhận trên 90 quốc gia. Không chỉ vậy, cơ sở vật chất và trang thiết bị của bệnh viện cũng vô cùng hiện đại. Với diện tích 24.670m2 được xây dựng theo mô hình khách sạn bệnh viện mang đến cho người bệnh dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại bệnh viện cũng được tuyển chọn gắt gao từ những bác sĩ giỏi nhất, giàu kinh nghiệm nhất.

Để tương xứng với chất lượng như vậy thì chi phí điều trị tại đây chắc chắn sẽ cao hơn các bệnh viện công lập. Bạn nên chuẩn bị tài chính kỹ càng trước khi đến khám tại đây.

Trên đây là những thông tin về xuất tinh sớm và top 10 địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được nên đi chữa xuất tinh sớm ở đâu. Xuất tinh sớm là vấn đề không của riêng nam giới nào, vì vậy nếu không may mắc phải bạn nên chữa sớm để tránh những ảnh hưởng tới sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÂY RAU MUỐNG CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ

  Cây rau muống vị ngọt nhạt, tính mát, được sử dụng trong Đông y để thanh nhiệt cơ thể, giải độc, nhuận tràng, kích thích hệ tiêu hóa,... Đặc biệt, rau muống được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Vậy thực hư bài thuốc dân gian này có hiệu quả? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời. Cây rau muống có tác dụng gì? Đặc điểm cây rau muống:  Thuộc thân thảo, thân rỗng, dày, có nhiều đốt, có rễ ở các đốt. Lá rau muống có hình 3 cạnh, phiến lá dài 7 – 9cm, rộng 3.5 – 7cm, cuống lá nhẵn. Hoa rau muống to, có màu trắng hoặc hồng tím. Quả rau muống hình cầu, hạt có lông màu nâu, mỗi quả chứa 4 hạt. Hình ảnh cây rau muống Trung bình, 100g  cây hoa rau muống  chứa chất dinh dưỡng như: Carbohydrate: 3.14g Nước: 78.2g Chất đạm: 2.6g Vitamin A: 39% Vitamin C: 66% Khoáng chất: 77mg canxi, 39mg photpho, 312mg kali,... Rau muống không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn ngon. Rau muống còn mang lại nhiều giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe con người. 1. Hỗ trợ hoạ

CÓ CỤC CỨNG Ở HẬU MÔN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO

  Có cục cứng ở hậu môn   khiến nhiều người lo lắng và không biết đây là bị bệnh gì. Triệu chứng này không chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý vùng hậu môn. Vậy, có cục cứng ở hậu môn điều trị như thế nào? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang   sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin cần thiết về vấn đề này. Tham Khảo Thêm: Nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả Bị herpes sinh dục khi mang thai có ảnh hưởng đến thai không? Những món ăn làm liệt dương nam giới cần phải biết Có cục cứng ở hậu môn là bị bệnh gì? Các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang  cho biết,  có cục cứng ở hậu môn  là biểu hiện của bệnh apxe hậu môn. Apxe hậu môn là một dạng bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do các mô mềm xung quanh ống hậu môn – trực tràng bị nhiễm khuẩn chứa mủ cấp tính. Các mô mềm có chứa mủ này sau một thời gian có thể bị vỡ gây ra rò hậu môn. Thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một

CÂY RAU MÁ CHỮA BỆNH TRĨ ĐƠN GIẢN

  Cây rau má hỗ trợ chữa bệnh trĩ là phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến, đem lại một số chuyển biến tích cực cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi sử dụng rau má, người bệnh cần thực hiện đúng cách, đúng liều lượng mới hy vọng kết quả khả quan. Nếu băn khoăn cách chữa trĩ bằng rau má như thế nào thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây. Cây rau má có tác dụng gì? Cây rau má  còn có tên gọi khác là lôi công thảo, liên tiền thảo, tích tuyết thảo. Thuộc cây thân thảo, nguồn gốc từ đảo Thái Bình Dương, nước Úc,… và các nước khu vực châu Á. Rau má vườn  chứa nhiều dưỡng chất, không chỉ làm thức ăn, rau má còn là nguồn dược liệu quý giúp điều trị bệnh. Cây rau má 1. Giải nhiệt, hạ sốt, mát gan Rau má là thảo dược có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng), có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc,…  Uống nước rau má mỗi ngày  giúp đẹp da, thanh nhiệt cơ thể. 2. Chữa bệnh đường tiêu hóa Hoạt tính chống viêm nhiễm, chống oxy hóa của lá rau má có tác dụng cải thiện sức khỏe ruột và đ