Chuyển đến nội dung chính

Cao trăn có gây liệt dương không

 Cao trăn có gây liệt dương không là quan tâm thắc mắc của rất nhiều người. Cao trăn được biết đến là một loại thuốc đông y có tác dụng chữa bệnh khá tốt. Tuy nhiên, đối với vấn đề sinh lý nam thì có nhiều người còn đặt ra nghi vấn cao trăn có gây liệt dương không? Đối với vấn đề này, chúng ta hãy cùng nghe những chia sẻ của chuyên gia nam học, bác sĩ tại phòng khám Nam Khoa An Giang để tìm ra lời giải đáp chính xác nhất.

Xem Thêm:

Tìm hiểu sự thật cao trăn có gây liệt dương không

 Theo Đông y, thịt trăn vị ngọt tính ấm, có tác dụng có thể sát trùng, thường được dùng để chữa trị chứng bệnh tê thấp, tê liệt, ghẻ lở, phong cùi. Bệnh về xương khớp.

Khác với các loại cao động vật khác thường được nấu từ xương thì coa trăn được nấu từ thịt trăn.

Cao trăn có chữa các hoạt chất như đạm 11,6%, đạm formol 5,72%, axit amin tự do 8,9%, glucid 0,8% lipid 3,7%, thủy phần  23,8% và 16 nguyên tố vi lượng.

Các bác sĩ Đông y cho rằng cao trăn là một vị thuốc chữa bệnh chứ không phải thuốc bổ, không thể sử dụng tùy tiện.


Cao trăn gây liệt dương không?

Cao trăn có gây liệt dương không? Mặc dù cao trăn có nhiều tác dụng chữa bệnh nhưng cũng có liều lượng sử dụng nhất định và sẽ gây tác dụng phụ nên mọi người phải cẩn thận khi sử dụng.

Một số nghiên cứu đã chứng minh cao trăn có tác dụng giảm đau giải trừ phong thấp, đau lưng, nhức mỏi xương khớp, đau cột sống thắt lưng, kích thích ăn ngon ngủ tốt và phù hợp cho đối tượng sử dụng là những người 60 tuổi trở lên.

Cao trăn có tác dụng hồi phục sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, có tác dụng làm đẹp da, trị nám và tàn nhang.

Nhiều người thắc mắc cao trăn có gây liệt dương không? Các chuyên gia Đông y cho biết: Nam giới sử dụng cao trăn liên tục trong thời gian dài sẽ dẫn đến liệt dương. 

Tác dụng của cao trăn có dẫn đến liệt dương không?

Cao trăn có dẫn đến liệt dương không? Điều này được khẳng định là có. Nếu nam giới sử dụng cao trăn liên tục trong thời gian dài có thể dẫn đến liệt dương. Bởi vì:

Cao trăn được nấu từ thịt trăn. Đặc tính sinh sống của Trăn là chỉ ăn và ngủ rất nhiều. Sau khi ăn no, trăn có thể ngủ liên tục trong 6 tháng. Do đó, khi chúng ta sử dụng cao trăn sẽ bị ảnh hưởng theo, có hiện tượng “nhu không cương”.

Cao trăn có gây liệt dương không? Nếu nam giới sử dụng cao trăn liên tục trong 2 tuần có thể có cảm giác buồn ngủ, cơ thể rệu rã, mệt mỏi và yếu dần.

Nguyên nhân do cao trăn tác dụng đến thận, gây rối loạn chức năng thận ảnh hưởng của cao trăn tới thận khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục.

Tính “nhu” có trong cao trăn khiến cho các hệ cơ trong cơ thể nam giới, đặc biệt là ở dương vật bị nhão hoặc teo đi, khiến máu không thể lưu thông tốt, dương vật không thể cương cứng khi quan hệ.

Cao trăn có gây liệt dương không? Các hoạt chất có trong cao trăn như đạm toàn phần, đạm formol, glucid, lipid và các nguyên tố vi lượng khác…gây ức chế hoạt động, ngăn cản sự sản sinh chất nội tiết tố nam testosterone dẫn đến sự suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, lâu dần sẽ dẫn đến liệt dương.

Các bác sĩ cho biết: nam giới chỉ cần dùng 100gr cao trăn sẽ có thể dẫn đến liệt dương. Liệt dương do cao trăn gây ra thường không thể chữa khỏi do liệt dương do cơ, liệt cơ gây nên.

Do đó, các chuyên gia tế khuyến cáo cao trăn rất nguy hiểm với nam giới, mọi người không nên tùy tiện sử dụng.

Cao trăn có gây liệt dương không? Ngoài những tác dụng chữa bệnh thì cao trăn còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại.

Vì vậy trước khi sử dụng cao trăn để chữa bệnh, mọi người nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn, các chuyên gia Đông y để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân.

Một số lưu ý khi sử dụng cao trăn, mọi người nên biết

Cao trăn có gây liệt dương không? Cao trăn tuy là một loại thuốc có tác dụng chữa bệnh nhưng cũng có những tác dụng phụ nhất định. Do đó trước khi sử dụng cao trăn để chữa bệnh, mọi người nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc của loại cao trăn mình sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ, sử dụng theo đúng liều lượng và chỉ định của bác sĩ chuyên môn.

Ngoài ra, để việc sử dụng cao trăn vào mục đích chữa bệnh đạt hiệu quả thì mọi người cần chú ý thêm các vấn đề sau:

  • Nam giới không nên sử dụng cao nấu từ thịt trăn, nếu muốn sử dụng cao nấu từ xương trăn thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn.
  • Những người béo hoặc thừa cân không nên sử dụng cao trăn vì có thể khiến cơ thể bạn tăng cân nhanh hơn.
  • Phụ nữ mang thai không nên sử dụng cao trăn, tránh tác dụng phụ gây ảnh hưởng sức khỏe của mẹ và thai nhi trong bụng.
  • Người bị suy gan, suy thận và trẻ em không nên sử dụng cao trăn vì cao trăn không phù hợp cho các đối tượng này.
  • Người bị bệnh gout sử dụng cao trăn cần theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Không uống cao trăn kết hợp với nước chè đặc, tỏi ớt, thịt chó, thịt trâu, cá mè sẽ gây phản ứng phụ.

Liệt dương và cách phòng tránh bệnh liệt dương

Cao trăn có gây liệt dương không? Liệt dương là bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới dùng để chỉ tình trạng rối loạn chức năng cương cứng của dương vật, nam giới không thể làm chủ được khả năng cương cứng của mình. Dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong một thời gian ngắn, không đủ để thực hiện một cuộc giao hợp hoàn chỉnh, gây mất hứng thú cho bản thân và cả bạn tình.

Cao trăn có gây liệt dương không? Có rất nhiều nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới, trong đó phải kể đến các nguyên nhân chính phổ biến như:

  • Do suy giảm nội tiết tố nam Testosterone
  • Nam giới mắc các bệnh lý như: Bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp,…gây rối loạn chức năng sinh lý dẫn đến liệt dương.
  • Lạm dụng thủ dâm hoặc quan hệ tình dục quá độ
  • Tâm lý căng thẳng, stress kéo dài
  • Lạm dụng thuốc cường dương hoặc các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, café,…đồ uống có ga – cồn.
  • Do tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị

Các triệu chứng của bệnh liệt dương là:

  • Dương vật khó cương cứng, nam giới phải mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương cứng được.
  • Rối loạn xuất tinh, giảm tần số xuất tinh, xuất tinh sớm, không xuất tinh
  • Không có ham muốn tình dục, khó cương cứng khi có kích thích

Cao trăn có gây liệt dương không? Liệt dương là một bệnh lý nam khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của phái mạnh. Do đó nam giới cần chủ động phòng tránh bằng cách:

  • Hạn chế sử dụng những loại thực phẩm có hại cho sức khỏe sinh lý như các chất kích thích rượu, bia thuốc lá và các loại đồ ăn cay nóng.
  • Quan hệ tình dục lành mạnh, đều đặn, chú ý tạo những cuộc yêu có chất lượng.
  • Thường xuyên Ttp luyện các môn thể thao phù hợp với thể trạng để nâng cao sức dẻo dai cho cơ thể.
  • Duy trì đời sống tình dục an toàn, tránh thủ dâm quá mức.
  • Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ trong bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là những loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới như hải sản, thịt bò, rau xanh, trái cây, trứng…

Phương pháp điều trị liệt dương an toàn hiệu quả

Bác sĩ Lê Văn Minh, chuyên gia nam học tại phòng khám Nam Khoa An Giang cho biết: bệnh liệt dương chữa trị càng sớm sẽ càng dễ chữa, có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí chữa trị, hiệu quả chữa bệnh lại càng cao.

Cao trăn có gây liệt dương không? Tại Hà Nội, phòng khám Nam Khoa An Giang  là địa chỉ y tế uy tín chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa an toàn và hiệu quả, được người bệnh tin tưởng, tín nhiệm.

Hiện nay, tại phòng khám, các bác sĩ đã và đang điều trị bệnh liệt dương cho nam giới bằng liệu pháp Đông tây y kết hợp.

Sau khi thăm khám và xác định được nguyên nhân gây liệt dương cũng như tình trạng bệnh cụ thể của người bệnh, các bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả thăm khám để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

Cao trăn có gây liệt dương không? Bằng cách sử dụng thuốc Đông y truyền thống chuyên chữa trị liệt dương, bác sĩ sẽ áp dụng máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới nhập khẩu từ Đức để tiến hành điều trị, nhằm:

  • Nhanh chóng kích hoạt hệ thần kinh sinh dục
  • Điều tiết toàn diện hệ thần kinh sinh dục và trục tuyến sinh dục-kích thích hoạt động hang vị, phục hồi lại bình thường.
  • Cân bằng chức năng sinh lý, để đạt được hiệu quả kép điều trị trong và ngoài cơ thể.
  • Tăng kích thích nội tiết tố testosterone, 
  • Tăng cường độ cứng và khôi phục trạng thái sung sức, nâng cao độ thỏa mãn.
  • Kích thích các huyệt trên cơ thể có liên quan, 
  • Điều chỉnh chức năng vỏ não, kích thích hệ thống trung tâm cột sống, thực hiện chức năng phục hồi.

Cao trăn có gây liệt dương không? Bằng việc áp dụng liệu pháp Đông tây y kết hợp, có sự hỗ trợ của máy phục hồi chức năng sinh lý và liệu pháp kinh lạc học sẽ tác động trực tiếp đến dương vật và các huyệt vị, thúc đẩy sự giãn nở các động mạch, kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, giúp tăng sinh mạch máu tân tạo cho dương vật…khắc phục chứng rối loạn cương dương, điều trị bệnh liệt dương hiệu quả, tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, không gây đau đớn cho người bệnh, an toàn và hiệu quả.

Liệu pháp chữa trị này tại phòng khám Nam Khoa An Giang được áp dụng và dã chữa khỏi cho rất nhiều người bị mắc chứng liệt dương mà không mắc bất cứ sai sót nào, tỉ lệ hồi phục đạt 90%.  

Sau thời gian khoảng 2 năm theo dõi sau khi điều trị, hầu hết bệnh nhân đã tự làm chủ được quá trình cương cứng của mình, chất lượng quan hệ tình dục đạt hiệu quả tối đa.

Trên đây là những thông tin về vấn đề cao trăn có gây liệt dương không. Hy vọng qua bài viết này mọi người sẽ bổ sung thêm được cho mình những kiến thức quan trọng liên quan đến bệnh liệt dương và các loại thực phẩm, thuốc uống, thực phẩm chức năng có khả năng gây liệt dương để có biện pháp phòng tránh và chữa trị bệnh hiệu quả.

Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh liệt dương hoặc các bệnh lý về nam khoa, mọi người đừng ngần ngại, hãy gọi điện thoại tới số  0988.007.030 các chuyên gia sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí cho bạn.

Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÂY RAU MUỐNG CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ

  Cây rau muống vị ngọt nhạt, tính mát, được sử dụng trong Đông y để thanh nhiệt cơ thể, giải độc, nhuận tràng, kích thích hệ tiêu hóa,... Đặc biệt, rau muống được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Vậy thực hư bài thuốc dân gian này có hiệu quả? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời. Cây rau muống có tác dụng gì? Đặc điểm cây rau muống:  Thuộc thân thảo, thân rỗng, dày, có nhiều đốt, có rễ ở các đốt. Lá rau muống có hình 3 cạnh, phiến lá dài 7 – 9cm, rộng 3.5 – 7cm, cuống lá nhẵn. Hoa rau muống to, có màu trắng hoặc hồng tím. Quả rau muống hình cầu, hạt có lông màu nâu, mỗi quả chứa 4 hạt. Hình ảnh cây rau muống Trung bình, 100g  cây hoa rau muống  chứa chất dinh dưỡng như: Carbohydrate: 3.14g Nước: 78.2g Chất đạm: 2.6g Vitamin A: 39% Vitamin C: 66% Khoáng chất: 77mg canxi, 39mg photpho, 312mg kali,... Rau muống không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn ngon. Rau muống còn mang lại nhiều giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe con người. 1. Hỗ trợ hoạ

CÓ CỤC CỨNG Ở HẬU MÔN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO

  Có cục cứng ở hậu môn   khiến nhiều người lo lắng và không biết đây là bị bệnh gì. Triệu chứng này không chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý vùng hậu môn. Vậy, có cục cứng ở hậu môn điều trị như thế nào? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang   sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin cần thiết về vấn đề này. Tham Khảo Thêm: Nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả Bị herpes sinh dục khi mang thai có ảnh hưởng đến thai không? Những món ăn làm liệt dương nam giới cần phải biết Có cục cứng ở hậu môn là bị bệnh gì? Các bác sĩ tại   Phòng Khám Đa Khoa An Giang  cho biết,  có cục cứng ở hậu môn  là biểu hiện của bệnh apxe hậu môn. Apxe hậu môn là một dạng bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do các mô mềm xung quanh ống hậu môn – trực tràng bị nhiễm khuẩn chứa mủ cấp tính. Các mô mềm có chứa mủ này sau một thời gian có thể bị vỡ gây ra rò hậu môn. Thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một

CÂY RAU MÁ CHỮA BỆNH TRĨ ĐƠN GIẢN

  Cây rau má hỗ trợ chữa bệnh trĩ là phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến, đem lại một số chuyển biến tích cực cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi sử dụng rau má, người bệnh cần thực hiện đúng cách, đúng liều lượng mới hy vọng kết quả khả quan. Nếu băn khoăn cách chữa trĩ bằng rau má như thế nào thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây. Cây rau má có tác dụng gì? Cây rau má  còn có tên gọi khác là lôi công thảo, liên tiền thảo, tích tuyết thảo. Thuộc cây thân thảo, nguồn gốc từ đảo Thái Bình Dương, nước Úc,… và các nước khu vực châu Á. Rau má vườn  chứa nhiều dưỡng chất, không chỉ làm thức ăn, rau má còn là nguồn dược liệu quý giúp điều trị bệnh. Cây rau má 1. Giải nhiệt, hạ sốt, mát gan Rau má là thảo dược có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng), có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc,…  Uống nước rau má mỗi ngày  giúp đẹp da, thanh nhiệt cơ thể. 2. Chữa bệnh đường tiêu hóa Hoạt tính chống viêm nhiễm, chống oxy hóa của lá rau má có tác dụng cải thiện sức khỏe ruột và đ